Mô tả công việc
- Soạn thảo biểu mẫu chất lượng, vệ sinh, quy trình thao tác chuẩn theo yêu cầu;
- Biên soạn quy trình sản xuất, tiêu chuẩn cơ sở cho sản phẩm;
- Kiểm tra tính pháp lý hồ sơ, chứng từ trong phạm vi công việc phụ trách (Quản lý chất lượng, PCCC, Bảo vệ môi trường…);
- Theo dõi và lập kế hoạch thu gom chất thải nguy hại, báo cáo môi trường hàng năm;
- Thực hiện thủ tục đăng ký các loại giấy tờ pháp lý cho công ty và khách hàng gia công (giấy đủ điều kiện SX mỹ phẩm, phiếu công bố mỹ phẩm, MSMV, giấy chứng nhận lưu hành tự do CFS...);
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện thủ tục;
- Gửi test các mẫu quan trắc môi trường, sản phẩm mới/ định kỳ đến Trung tâm phân tích kiểm nghiệm và theo dõi kết quả;
- Đào tạo nội bộ về sản phẩm, pháp lý và nhận thức quản lý chất lượng cho các thành viên trong công ty;
- Kiểm tra và theo dõi việc thực hiện ghi chép hồ sơ lô sản phẩm của Xưởng sản xuất;
- Kiểm soát việc cập nhật các biểu mẫu chất lượng hàng tháng của Xưởng sản xuất;
- Lập các báo cáo theo yêu cầu Quản lý;
- Thực hiện soạn thảo nội dung ghi nhãn hàng hóa theo quy định cho các sản phẩm mới của công ty và khách gia công;
- Phối hợp với BP Thu Mua/ BP Marketing kiểm tra thông tin sản phẩm trên bao bì thiết kế, các nội dung đăng tin trực tuyến;
- Lưu trữ văn bản, chứng từ pháp lý của công ty;
- Tham vấn các vấn đề liên quan đến chất lượng, pháp lý cho Ban lãnh đạo;
- Thu mua và quản lý văn phòng phẩm, vật tư vệ sinh, đồng phục BHLĐ của công ty;
- Phối hợp với các Bộ phận khác, giải quyết những vấn đề có liên quan đến hoạt động sản xuất của Xưởng sản xuất;
- Thực hiện các công việc khác khi có sự phân công của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học, ngành Công nghệ hóa học, Quản lý chất lượng hoặc chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Am hiểu về pháp lý chuyên ngành và các quy trình hành chính;
- Khả năng đọc, hiểu tốt văn bản pháp luật liên quan;
- Có đam mê về quy trình quản lý chất lượng và các tiêu chuẩn chất lượng;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý vấn đề, tổng hợp báo cáo;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong từng công việc;
- Trung thực, thật thà, biết bảo mật thông tin;
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc cùng nhóm;
- Ham học hỏi và trau dồi kiến thức.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận.
- Thử việc 2 tháng, lương thử việc = 85% lương chính thức.
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, ổn định lâu dài.
- Thưởng Lễ, Tết và thưởng chuyên cần theo quy định công ty.
Thời gian làm việc; từ thứ 2 - sáng T7 (8h00 - 18h), nghỉ Chủ nhật
Công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh chính thức đi vào hoạt động ngày 15/2/2012 với 12 nhân viên ban đầu.
Tiền thân của Thái Minh là Phòng Marketing trực thuộc công ty TNHH Tư vấn Y Dược Quốc tế (IMC) với người sáng lập là Ths.Ds Nguyễn Quang Thái.
Ấp ủ ý tưởng thay đổi thói quen tiêu dùng của người Việt Nam trong ngành Dược từ các sản phẩm nhập ngoại sang các sản phẩm của Việt Nam, dựa trên những sản phẩm có chất lượng vượt trội, được nghiên cứu kỹ lưỡng, được làm Marketing một cách chuyên nghiệp và được bán rộng rãi trên thị trường, công ty Thái Minh được thành lập để trở thành nơi hội tụ những yếu tố cốt lõi trên.