Mô tả công việc
Kiểm soát tỷ lệ đạt chứng chỉ đào tạo Trưởng phòng Dịch vụ & Tư vấn Dịch vụ.
Triển khai và đánh giá tiêu chuẩn hoạt động xưởng dịch vụ theo thương hiệu.
Triển khai quy trình hoạt động dịch vụ và quản lý chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn thương hiệu.
Kiểm soát chỉ số CSI hài lòng khách hàng, các chỉ số dịch vụ & tỷ lệ duy trì khách hàng.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp, trình bày chỉn chu, tinh thần học hỏi và tâm huyết trong công việc.
Có khả năng khảo sát, đánh giá dịch vụ theo tiêu chuẩn thương hiệu; phân tích và đề xuất phương án cải thiện hoạt động dịch vụ.
Tốt nghiệp Đại học, các chuyên ngành: Công nghệ ô tô, Cơ khí động lực.
Am hiểu, nắm bắt quy trình triển khai và quản lý tiêu chuẩn thương hiệu trên toàn hệ thống.
Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, dịch thuật tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh chuyên ngành tốt.
Từ 6 tháng kinh nghiệm thực tập hoặc 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ô tô.
Sử dụng thành thạo các phần mềm cơ bản văn phòng, ứng dụng phần mềm quản trị, báo cáo theo yêu cầu của đối tác.
Quyền lợi
Thu nhập cạnh tranh (lương & phụ cấp); thưởng cuối năm;
Tham gia BHXH, khám sức khỏe định kỳ theo quy định;
Các chế độ phúc lợi khác.
Đánh giá năng lực và xét lương hàng năm;
Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại tập đoàn ô tô hàng đầu;
Chính sách ưu đãi dành cho nhân viên khi mua sản phẩm công ty;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-14 01:05:03
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC TÂM DƯỢC được hình thành từ năm 2013, bắt đầu từ một ý nghĩ đem lại cho mọi người một sản phẩm dược chất lượng. Từ tâm niệm đúng người, đúng bệnh, đúng thuốc. Và hơn thế nữa, Công Ty Tâm Dược ngày càng phát triển và vươn lên.
Năm 2021 cột mốc quan trọng trong quá trình lịch sử của Tâm Dược. Công ty bước lên một tầm cao mới và khẳng định vị trí và thương hiệu sau 9 năm hành động và đồng hành cùng 20.000 khách hàng trên khắp cả nước.Quãng đường đó chính là thời gian để chúng tôi khẳng định lại cam kết của mình “Sản phẩm tốt là xương sống của mục tiêu “Chăm sức khoẻ - Xây hạnh phúc”.