Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đầu mối thực hiện việc sắp xếp lại mô hình, quản trị tài chính Đơn vị/Công ty phù hợp với hoạt động IPO; rà soát và đề xuất ban hành, điều chỉnh/cập nhật các quy trình hoạt động của Đơn vị/ Công ty phù hợp với hoạt động IPO.
- Phối hợp làm việc và soạn thảo tài liệu giao dịch với các đối tác trong quá trình thực hiện IPO.
- Đầu mối tổ chức và thực hiện các công việc có liên quan để hoàn thành việc IPO; Đầu mối soạn thảo hồ sơ, tài liệu cần thiết để thực hiện IPO.
- Thực hiện thủ tục tại Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền để đăng ký phát hành, công bố thông tin và các thủ tục pháp lý cần thiết cho việc IPO.
- Thực hiện các hoạt động liên quan đến phát hành cổ phiếu, tuân thủ quy định công bố thông tin và tăng vốn của công ty hiệu quả, minh bạch, và đúng pháp lý sau khi IPO.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên/Ưu tiên chuyên ngành kinh tế, tài chính, đầu tư,….
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính hoặc quan hệ nhà đầu tư, ưu tiên ứng viên từng tham gia vào quy trình IPO.
- Kỹ năng giao tiếp và viết báo cáo tốt, khả năng làm việc nhóm và phối hợp với các bên liên quan.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý tài liệu hiệu quả, am hiểu các quy định pháp lý về niêm yết và công bố thông tin.Kỹ năng phân tích thống kê, tổng hợp thông tin tốt;
- Tinh thần cầu tiến, tự học hỏi để phát triển bản thân;
QUYỀN LỢI
- Mức lương: Thỏa thuận, cạnh tranh trên thị trường và được hưởng thu nhập tăng thêm theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty và xứng đáng với năng lực, kinh nghiệm và hiệu quả công việc.
- Được hưởng các khoản phụ cấp ăn trưa, trách nhiệm công việc,…
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
- Được hưởng gói Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ y tế cho CBNV và tham gia bảo hiểm cho người thân.
- Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp.
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC:
- Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
- Thời gian: 8h00 – 17h00, Thứ 2 – 7 (Thứ 7 cách tuần)
- Địa điểm: Văn phòng Công ty, Tầng 12A, Toà nhà Thành Công Tower, 79 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 23 Tr VND
Công ty cổ phần đường Biên Hòa đã trải qua hơn 48 năm phát triển và vươn lên không ngừng , đã và đang trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất nghành hàng tiêu dùng.
Công ty Cổ phần Đường Biên Hòa chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm mía đường, các sản phẩm sản xuất có sử dụng đường, và đường tinh luyện…
Với hệ thống hơn 200 đại lý trải dài từ Bắc vô Nam và 4 chi nhánh lớn tại Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn, Cần Thơ. Đường Biên Hòa đang khẳng định sự tin tưởng mạnh mẽ với người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Để phục vụ cho sự phát triển trong tương lai, Đường Biên Hòa đang tìm kiếm những nhân tài. Nếu bạn là người tự tin, yêu thích công việc, trung thực, có trách nhiệm, muốn làm việc lâu dài với mức lương hấp dẫn và môi trường có nhiều cơ hội phát triển, chào mừng các bạn gia nhập vào gia đình Đường Biên Hòa.