Thiết lập AOP cho đội ngũ bán hàng.
Thu thập các thông tin đối thủ cạnh tranh.
Xây dựng mục tiêu doanh số.
Xây dựng chính sách chương trình khuyến mãi.
Triển khai, kiểm soát và theo dõi các tiến độ thực hiện chiến lược kinh doanh của đội ngũ nhân viên.
Lập kế hoạch, đánh giá các hoạt động để đạt được mục tiêu và tăng trưởng thị phần.
Duy trì và phát triển hệ thống đại lý, NPP trên toàn quốc.
Thiết lập chính sách, KPI cho đội ngũ bán hàng.
Phân tích thị trường, nắm rõ biến động ngành thực phẩm tiêu dùng nhanh.
Kiểm soát tài chính: Chi phí nhà phân phối, chi phí chương trình khuyến mãi, chi phí đội ngũ bán hàng...
Đảm bảo doanh số bán hàng, tính lợi nhuận thực tế mang lại trong từng giai đoạn.
Dự báo khối lượng bán hàng và kế hoạch giao hàng cho nhà phân phối.
Huấn luyện, đổi mới, tạo động lực để đạt được mục tiêu cho Nhà phân phối và đội ngũ bán hàng1. Trình độ chuyên môn: Đại Học (QTKD, Marketing...)
2. Kiến thức và kỹ năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý ngân sách. Có khả năng vận dụng các công cụ quản trị để quản trị theo mục tiêu.
- Kỹ năng đào tạo, huấn luyện, truyền cảm hứng
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, đàm phán, thương lượng, xử lý tình huống nhanh chóng hiệu quả.
- Nhiệt huyết, khả năng set up và khai phá thị trường tốt, có khả năng lãnh đạo tạo ảnh hưởng, tư duy kinh doanh và thị trường nhạy bén.
- Chịu được áp lực công việc và có khả năng đi công tác.Kỹ năng tổng hợp, phân tích và lập kế hoạch.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, Excel, phần mềm kỹ thuật).
3. Kinh nghiệm công tác:
- Có trên 3 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí RSM hoặc NSM trở lên trong ngành tiêu dùng nhanh FMCG, thực phẩm.
- Có kiến thức về quản trị bán hàng, lãnh đạo đội ngũ Sales, Phát triển kênh phân phối GT; Marketing; Nghiên cứu thị trường;
- Có kinh nghiệm triển khai quản lý phần mền bán hàng DMS.
4. Phẩm chất cá nhân: Nhiệt tình, chủ động, trách nhiệm, sáng tạo có khả năng làm việc nhóm, trung thực, liêm chính.
5. Độ tuổi: Yêu cầu sinh năm từ 1980 đến 1992- Quản lý toàn bộ các nhân viên thuộc phòng kinh doanh kênh GT.
- Được quyền thay đổi và điều động công việc của nhân viên trực thuộc.
- Được quyền yêu cầu nhân viên cấp dưới thực hiện các báo cáo phục vụ nhu cầu quản lý.
- Được quyền duyệt phép, đi trễ về sớm của nhân viên trực thuộc.
- Được đề xuất khen thưởng, xử phạt đối với nhân viên cấp dưới.
- Chủ động liên hệ các bộ phận, phòng ban có liên quan trong việc phối hợp thực hiện công việc hàng ngày.
Công ty Cổ phần FECON là công ty hoạt động trong lĩnh vực xây dựng công trình, trong đó tập trung vào chuyên ngành sâu là nền móng và công trình ngầm.
Thành lập ngày 18/6/2004 từ một nhóm các kỹ sư và chuyên gia đầu ngành về xử lý và thi công nền móng công trình, có tâm huyết với nghề, với sự năng động sáng tạo và kết hợp với đội ngũ công nhân lành nghề, hệ thống thiết bị đồng bộ với những công nghệ hiện đại, đến nay FECON đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực nền móng công trình tại Việt Nam.
Lĩnh vực hoạt động sản xuất, kinh doanh chính của FECON tập trung vào các mảng chính:
Khảo sát địa chất, thí nghiệm nền móng
Nghiên cứu và phát triển (R&D), tư vấn địa kỹ thuật
Thiết kế, sản xuất và thi công xử lý nền đất yếu
Thiết kế, sản xuất cọc bê tông ly tâm dự ứng lực (PC/PHC) và thi công cọc
Cung ứng nhân lực
Cung cấp máy xây dựng
Đầu tư hạ tầng
Khai thác khoáng sản và cung cấp vật liệu xây dựng
Thi công công trình ngầm
Thi công đường và cảng