Việc làm GIAO DỊCH HÀNG HÓA GIA CÁT LỢI

Cập nhật 21/12/2024 16:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO DỊCH HÀNG HÓA GIA CÁT LỢI
Chuyên viên Tuyển dụng
GIAO DỊCH HÀNG HÓA GIA CÁT LỢI
47 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Xây dựng và triển khai kế hoạch tuyển dụng nhân sự:
    • Đầu mối tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng và xây dựng kế hoạch tuyển dụng định kỳ/theo tình hình thực tế đảm bảo phù hợp với định biên nhân sự, kế hoạch kinh doanh, … nhằm đáp ứng nguồn nhân lực kịp thời cho Nam A Bank.
    • Phối hợp với các Đơn vị phân tích công việc của vị trí cần tuyển dụng, xây dựng chân dung ứng viên.
    • Tuyển dụng đáp ứng nguồn nhân lực (nhân viên, sinh viên thực tập/kiến tập, thực tập sinh tiềm năng, …) có năng lực phù hợp cho các Đơn vị thuộc Nam A Bank từ cả hai nguồn luân chuyển và các nguồn bên ngoài.
    • Xây dựng và phát triển công cụ, hệ thống số hóa vận hành tuyển dụng.
    • Thực hiện các thủ tục nhân sự trong quá trình tuyển dụng.
    • Thực hiện công tác tiếp nhận nhân sự tân tuyển.
    • Thực hiện cập nhật dữ liệu ứng viên:
      • Nhập thông tin ứng viên vào bảng dữ liệu ứng viên, và phần mềm nhân sự để theo dõi, chọn lọc hồ sơ.
      • Cập nhật, chuyển trên hệ thống phần mềm các dữ liệu từ ứng viên thành nhân viên khi ứng viên được tiếp nhận vào công tác tại Nam A Bank và chuyển hồ sơ CBNV sang Phòng Dịch vụ nhân sự để quản lý và lưu trữ tập trung.
  • Xây dựng chính sách liên quan đến công tác của Phòng:
    • Xây dựng, quản lý hệ thống văn bản quy định liên quan công tác của Phòng đảm bảo việc thực thi tuân thủ đúng các quy định của pháp luật và quy định nội bộ.
    • Nghiên cứu và đề xuất áp dụng các công cụ, mô hình tuyển dụng, các kỹ năng phỏng vấn tiên tiến và phù hợp với đặc thù hoạt động Ngân hàng.
    • Phối hợp các đơn vị liên quan cải tiến ngân hàng đề thi tuyển dụng đầu vào cho ứng viên.
    • Tư vấn, giải đáp cho các Đơn vị về quy định, chính sách và quy trình nội bộ liên quan đến công tác tuyển dụng một cách kịp thời và hiệu quả.
  • Quản lý dữ liệu, thực hiện các báo theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
  • Hướng dẫn nhân viên hành chính tại các Đơn vị kinh doanh các công việc thuộc lĩnh vực phụ trách theo phân công phụ trách.
  • Báo cáo lãnh đạo Phòng/ Bộ phận kết quả thực hiện công việc định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu.
  • Tham gia đóng góp ý kiến giúp cải tiến công việc của Phòng/ Bộ phận.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của các cấp quản lý Phòng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Ngoại hình: ưa nhìn, Nam cao 1.65 trở lên, Nữ cao 1.56 trở lên
  • Độ tuổi: Dưới 35 tuổi
  • Trình độ: tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc khối ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế lao động & tiền lương, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Luật (mảng kinh tế, lao động) hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm vận hành tuyển dụng/xây dựng chính sách tuyển dụng (Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành tài chính ngân hàng)
  • ­Am hiểu, thông thạo các nghiệp vụ nhân sự như: phân tích công việc, phỏng vấn tuyển dụng, phát triển nhân lực, các chính sách đãi ngộ; thị trường lao động và các xu hướng quản trị nhân sự hiện đại.
  • ­Có hiểu biết về bộ luật Lao động, luật BHYT, BHXH, luật Thuế TNCN, … các nghị định, công văn, hướng dẫn của cơ quan chính quyền liên quan đến quản lý lao động;
  •  Hiểu biết về lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
203 - 203 Cách Mạng Tháng 8, Phường 4

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 24 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO DỊCH HÀNG HÓA GIA CÁT LỢI
GIAO DỊCH HÀNG HÓA GIA CÁT LỢI Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
163 Nguyễn Thị Nhung, KDC Vạn Phúc 1, Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty Cổ phần giao dịch hàng hóa Gia Cát Lợi là đơn vị dẫn đầu về thị trường phái sinh hàng hóa hàng đầu tại thị trường tài chính Việt Nam, được sự cho phép và bảo lãnh của Sở Giao Dịch Hàng Hóa Việt Nam. Các dịch vụ tiêu biểu của công ty như tư vấn tài chính và tư vấn đầu tư hàng hóa; cung cấp giải pháp tài chính; bảo hiểm giá; quản lý giao dịch; mở đại lý/chi nhánh,..

Không chỉ là đơn vị tiên phong đi khai phá và mở rộng thị trường, mà Gia Cát Lợi vẫn luôn chú trọng quan tâm chất lượng với mong muốn cung cấp dịch vụ ưu việt nhất dành cho quý khách hàng, quý đối tác tham gia vào thị trường giao dịch hàng hóa Việt .

Hiện tại Gia Cát Lợi có Trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh và 14 Chi nhánh + Văn phòng đại diện trải dài từ Bắc vào Nam. Chúng tôi đang mong muốn tìm được những đồng đội cùng chí hướng với chế độ phúc lợi và cơ hội thăng tiến rõ ràng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch
  • Team building
  • Party
  • Tình nguyện

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập từ năm 2020

Mission

  • Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành lựa chọn hàng đầu của Việt Nam về kinh doanh, thị trường và dịch vụ cao cấp dịch vụ tài sản.
 

Những nghề phổ biến tại GIAO DỊCH HÀNG HÓA GIA CÁT LỢI

Bạn làm việc tại GIAO DỊCH HÀNG HÓA GIA CÁT LỢI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GIAO DỊCH HÀNG HÓA GIA CÁT LỢI

GIAO DỊCH HÀNG HÓA GIA CÁT LỢI

Click để đánh giá