Việc làm GIAO DỊCH HÀNG HÓA GIA CÁT LỢI

Cập nhật 21/12/2024 16:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO DỊCH HÀNG HÓA GIA CÁT LỢI
Cost Controller/ Chuyên viên Kế toán chi Phí
GIAO DỊCH HÀNG HÓA GIA CÁT LỢI
47 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc

• To study, analyze and report on all variances relating to costs and inventory management within the hotel.

Nghiên cứu, phân tích và báo cáo tất cả các chênh lệch trong chi phí và hàng tồn kho

• To manage the hotel inventory process on a monthly basis.

Quản lý việc kiểm kê hàng tồn kho hàng tháng

• To supervise the daily receiving and storekeeping activities.

Giám sát quá trình giao nhận hàng ngày và các hoạt động xuất nhập, lưu kho

• To ensure that all inventory movements within the hotel are accounted for and are properly supported with appropriate documentation.

Đảm bảo rằng tất cả quá trình luân chuyển hàng hóa trong khách sạn được tính toán và có đầy đủ chứng từ chứng từ hợp lệ

• To ensure the implementation of all cost control policies and procedures by all departments

Đảm bảo việc thực hiện tuân theo chính sách quản lý chi phí, giá vốn và qui trình của các bộ phận.

• To prepare and issue various cost reports as required by Management.

Lập và phát hành các loại báo cáo chi phí và giá vốn khác nhau theo yêu cầu của ban quản lý

• To discharge the duties in an effective and efficient manner.

Thực thi nhiệm vụ một cách hiệu quả và khoa học

• To verify that officer checks (duty meals), F&B entertainment checks are processed according to the procedure and to prepare a daily entertainment report

Kiểm tra chứng từ tiếp khách, chứng từ phục vụ nội bộ về tính tuân thủ theo qui trình và lập báo cáo sử dụng nội bộ, tiếp khách hàng ngày

• To cost all recipes, inter-kitchen transfers and any food and beverage consumed by the hotel employees (staff meals).

Tính giá vốn cho tất cả các công thức món ăn, phiếu chuyển nội bộ, cũng như thực phẩm nước uống tiêu thụ bởi nhân viên khách sạn

• To define minimum and maximum stock levels, par stock management systems and to ensure the compliance with the relevant departments.

Xác định mức tồn kho tối thiểu / tối đa, hệ thống quản lý hàng tại các điểm bán hàng theo định mức hàng tồn cố định, và đảm các bộ phận đều tuân thủ đúng như chính sách của khách sạn

• To ensure all goods received and delivered in and out of the hotel stores are properly documented and accounted for.

Đảm bảo tất cả hàng hóa luân chuyển ra vào kho chính khách sạn đã có đầy đủ hồ sơ và được tính toán, ghi chép đầy đủ

• To perform daily and monthly Food and Beverage reconciliations, using POS-generated sales analysis reports and ensuring that all discrepancies are explained.

Thực hiện báo cáo cân đối thức ăn, nước uống hàng ngày giữa số bán và tiêu thụ theo sổ sách và sử dụng số liệu bán ra tại các quầy theo báo cáo của hệ thống POS và đảm bảo các chênh lệch phải được giải thích

• To perform the physical count of all storeroom stocks and month-end inventory, with final balances to be reconciled with the general ledger month-end balance.

Thực hiện kiểm kê kho tổng và các kho tại các bộ phận hoạt động và tiến hành đóng kho cuối tháng, đối chiếu số liệu thực tế tồn kho với số liệu tên sổ chi tiết và sổ cái

• To report the daily and monthly F&B costs with emphasis and detailed analysis on exceptional variances such as trend of cost of sales ratios, slow moving items, breakage & loss, 

Báo cáo giá vốn đồ ăn uống hàng ngày và hàng tháng với việc nhấn mạnh và phân tích chi tiết các dấu hiệu khác thường, khuynh hướng của tỉ lệ giá vốn, hàng hóa chậm luân chuyển, hàng bể vỡ, mất mát

• Directly reports to the Financial Controller.

Báo cáo trực tiếp cho Giám Đốc Tài Chính

• Close working relationship with the Executive Chef, F&B Manager, Kitchen staff and Bartender.

Duy trì mối quan hệ tốt với bếp trưởng, trưởng bộ phận ẩm thực, nhân viên bếp, nhân viên pha chế

• To be ready and responsible when assigned to perform any other duties as designated by higher management.

Luôn sẵn sàng và tuân thủ khi được phân công thêm bất kỳ nhiệm vụ nào khác theo quyết định của cấp quản lý cao hơn

Quyền lợi được hưởng

  • Full social insurance, PVI personal health care
  • Bảo hiểm xã hội đầy đủ, bảo hiểm sức khỏe PVI;
  • Annual leave, Public Holidays benefits
  • Ngày phép năm và chế độ nghỉ lễ theo quy định;
  • Home visit, relatives visit allowance
  • Chế độ về thăm nhà và người thân thăm nhân viên;
  • Accommodation, meal allowance, transportation to work
  • Trợ cấp sinh hoạt: ăn, ở, phương tiện đi làm,…
  • Extremely competitive incomes & incentives
  • Các thu nhập lương và thưởng cạnh tranh;
  • Professional, friendly and classy working environment
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp & thân thiện;
  • Develop, grow and innovate your talent through learning programs by Wyndham University
  • Phát triển tài năng qua hệ thống đào tạo Đại học Wyndham;
  • Employee benefit offering discounted rates at Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc
  • Ưu đãi giá nhân viên khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.

Yêu cầu công việc

  • Bachelor in accounting, Finance 
  • Fresher are welcome
  • Expertise in the field of Administration
  • Proficient in using Microsoft Office;
  • Proactive, hospitality oriented, excellent communication;
  • Basic English ( Written and Verbal)

Yêu cầu hồ sơ

CV should be sent to:

Phone: 0942973955 (Mr Bao)

Address: Bai Dai, Ganh Dau, Phu Quoc Island, Kien Giang

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO DỊCH HÀNG HÓA GIA CÁT LỢI
GIAO DỊCH HÀNG HÓA GIA CÁT LỢI Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
163 Nguyễn Thị Nhung, KDC Vạn Phúc 1, Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty Cổ phần giao dịch hàng hóa Gia Cát Lợi là đơn vị dẫn đầu về thị trường phái sinh hàng hóa hàng đầu tại thị trường tài chính Việt Nam, được sự cho phép và bảo lãnh của Sở Giao Dịch Hàng Hóa Việt Nam. Các dịch vụ tiêu biểu của công ty như tư vấn tài chính và tư vấn đầu tư hàng hóa; cung cấp giải pháp tài chính; bảo hiểm giá; quản lý giao dịch; mở đại lý/chi nhánh,..

Không chỉ là đơn vị tiên phong đi khai phá và mở rộng thị trường, mà Gia Cát Lợi vẫn luôn chú trọng quan tâm chất lượng với mong muốn cung cấp dịch vụ ưu việt nhất dành cho quý khách hàng, quý đối tác tham gia vào thị trường giao dịch hàng hóa Việt .

Hiện tại Gia Cát Lợi có Trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh và 14 Chi nhánh + Văn phòng đại diện trải dài từ Bắc vào Nam. Chúng tôi đang mong muốn tìm được những đồng đội cùng chí hướng với chế độ phúc lợi và cơ hội thăng tiến rõ ràng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch
  • Team building
  • Party
  • Tình nguyện

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập từ năm 2020

Mission

  • Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành lựa chọn hàng đầu của Việt Nam về kinh doanh, thị trường và dịch vụ cao cấp dịch vụ tài sản.
 

Những nghề phổ biến tại GIAO DỊCH HÀNG HÓA GIA CÁT LỢI

Bạn làm việc tại GIAO DỊCH HÀNG HÓA GIA CÁT LỢI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GIAO DỊCH HÀNG HÓA GIA CÁT LỢI

GIAO DỊCH HÀNG HÓA GIA CÁT LỢI

Click để đánh giá