MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Quản trị hệ thống lương, thưởng, chính sách, dữ liệu nhân sự
- Quản lý dữ liệu nhân sự trên HRM, đảm bảo tính chính xác theo cấu trúc doanh nghiệp/ phòng ban/ nhân viên;
- Quản lý hệ thống chính sách liên quan tới lương, thưởng, đãi ngộ.
2. Chi trả tiền lương, thưởng, phúc lợi:
- Lập ngân sách quỹ lương, thưởng của khối phụ trách;
- Đảm bảo tính chính xác trong tính lương, tính thưởng;
- Lập báo cáo tiền lương và các báo cáo theo quy định.
3. Thuế- bảo hiểm
- Quản lý việc thực hiện các nghiệp vụ bảo hiểm: tăng, giảm, thanh toán chế độ bảo hiểm, cấp sổ và chốt sổ cho người lao động;
- Hướng dẫn hồ sơ và làm thủ tục đăng ký mã số thuế cá nhân, giảm trừ gia cảnh;
- Tư vấn, giải đáp và hướng dẫn nhân viên các vấn đề về bảo hiểm bắt buộc và bảo hiểm sức khỏe.
4. Đánh giá định kỳ
Thực hiện các kỳ đánh giá đối với toàn thể nhân viên.
5. Quản trị và phát triển nhân viên:
- Đào tạo, hướng dẫn về mặt quy trình, quy định, văn bản liên quan tới công tác nhân sự cho nhân viên CnB, Admin – VP chi nhánh
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Có kinh nghiệm tại vị trí tương tự, trong các doanh nghiệp từ 1000 nhân viên trở lên.
- Kỹ năng quản lý và dẫn dắt đội nhóm (5-10 nhân viên)
- Khả năng phân tích và xử lý số liệu tốt. Thành thạo các công cụ MS office/Google Sheet.
- Hiểu biết đầy đủ về luật, quy định của nhà nước về bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có tinh thần phối hợp, tư vấn và hỗ trợ.
- Kỹ năng xử lý vấn đề con người, quan hệ lao động, quan hệ với các đối tác/ phòng ban.
QUYỀN LỢI VÀ CHÍNH SÁCH:
- Thu nhập cạnh tranh ~$2000/tháng;
- Thưởng hiệu quả làm việc lên đến 2 tháng lương; thưởng cuối năm;
- Môi trường làm việc trẻ cực kỳ sáng tạo và năng động;
- Được trao quyền với nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến hấp dẫn;
- Thưởng lễ, Tết, sinh nhật, các chế độ đãi ngộ cho nhân sự quản lý;
- Chăm sóc sức khỏe: Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, bảo hiểm sức khỏe cao cấp;
- Chăm sóc sức khoẻ : Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm, Bảo hiểm sức khoẻ cao cấp dành cho Level 3-3 trở lên theo quy định của công ty.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- Ứng viên gửi CV cá nhân về địa chỉ mail: [email protected] với tiêu đề: Họ tên – Vị trí ứng tuyển
- Để được hỗ trợ thêm thông tin cần thiết, ứng viên vui lòng liên hệ tới phòng Nhân sự của công ty theo số
điện thoại: 024 6253 7073
- Địa chỉ: Tầng 4, 5 tòa nhà 1A Yết Kiêu, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Công ty Cổ phần giao dịch hàng hóa Gia Cát Lợi là đơn vị dẫn đầu về thị trường phái sinh hàng hóa hàng đầu tại thị trường tài chính Việt Nam, được sự cho phép và bảo lãnh của Sở Giao Dịch Hàng Hóa Việt Nam. Các dịch vụ tiêu biểu của công ty như tư vấn tài chính và tư vấn đầu tư hàng hóa; cung cấp giải pháp tài chính; bảo hiểm giá; quản lý giao dịch; mở đại lý/chi nhánh,..
Không chỉ là đơn vị tiên phong đi khai phá và mở rộng thị trường, mà Gia Cát Lợi vẫn luôn chú trọng quan tâm chất lượng với mong muốn cung cấp dịch vụ ưu việt nhất dành cho quý khách hàng, quý đối tác tham gia vào thị trường giao dịch hàng hóa Việt .
Hiện tại Gia Cát Lợi có Trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh và 14 Chi nhánh + Văn phòng đại diện trải dài từ Bắc vào Nam. Chúng tôi đang mong muốn tìm được những đồng đội cùng chí hướng với chế độ phúc lợi và cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2020
Mission
- Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành lựa chọn hàng đầu của Việt Nam về kinh doanh, thị trường và dịch vụ cao cấp dịch vụ tài sản.