Tầng 2, Toà nhà T3A, Lô No3 T3&T4 Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Tầng 15, tòa nhà Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Mô tả công việc
1. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến, trả lời giải đáp thông tin cho khách hàng các dịch vụ liên quan đến mảng EBank:mở/khóa tài khoản, cấp lại mật khẩu, đường truyền kết nối,.....
- Không gọi điện ra, không sale, không áp doanh số.
- Làm việc tại văn phòng, cung cấp trang thiết bị làm việc.
- 155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
- Tầng 2, Toà nhà T3A, Lô No3 T3&T4 Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
- Tầng 15, tòa nhà Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
- Full time:8 tiếng/ngày, xoay ca linh hoạt
- Ca 1: 7h-15h
- Ca 2: 14h-22h
- Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
Yêu cầu công việc
-
Bằng cấp: Tốt nghiệp bằng Trung Cấp trở lên và các bằng cấp tương đương. (Không yêu cầu đúng chuyên ngành)
-
Không nói ngọng, nói lắp, nhanh nhẹn trong giao tiếp.
-
Tham gia đào tạo nhân sự tại công ty trước khi trở thành nhân viên chính thức.
Quyền lợi được hưởng
- Học nghiệp vụ Ngân hàng miễn phí
- Đào tạo bàn bản có hỗ trợ phí 120.000/ngày
- Thu nhập 7.000.000 vnd - 9.000.000 vnd/tháng
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + BHTN, thưởng lễ tết theo quy định NN.
- Có chế độ thưởng thâm niên
Tại AEG Việt Nam, chúng tôi quan niệm con người là tài sản quý giá nhất để tạo nên thành công của doanh nghiệp, AEG Việt Nam mong muốn tạo ra một môi trường mà ở đó các cá nhân có thể khám phá và phát huy tốt nhất tiềm năng của mình.
AEG Việt Nam là tập thể của những cá nhân ưu tú, khát khao bứt phá để hướng đến thành công vượt trội. Mỗi nhân viên đều là một nhân tố quan trọng đóng góp vào thành công chung công ty. Tại AEG Việt Nam, sự nghiệp của mỗi cá nhân đều gắn kết chặt chẽ với với mục tiêu phát triển bền vững của toàn bộ công ty.