Mô tả công việc
Xử lý thanh toán của khách hàng mới
Chuẩn bị báo cáo khách hàng tiềm năng và doanh số hàng tuần và hàng tháng cho quản lý
Tạo kế hoạch bán hàng hàng tháng và hàng tuần
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Quản lý khách hàng tiềm năng và thực hiện kịp thời
Thúc đẩy doanh số để đạt được mục tiêu
Thực hiện cuộc gọi telesales đến khách hàng tiềm năng
Xây dựng mối quan hệ tốt với tất cả các tài khoản để tăng sự trung thành và có được giới thiệu
Cung cấp dịch vụ tư vấn cho phụ huynh
Đáp ứng mục tiêu khách hàng tiềm năng hàng tháng, mục tiêu doanh số hàng tháng và tỷ lệ chốt đơn hàng
Yêu cầu công việc
Giờ làm việc: Xoay ca, nghỉ 1 ngày linh động trong tuần.
Có kinh nghiệm Telesale, CSKH, là một lợi thế.
Tiếng Anh giao tiếp khá.
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
Quyền lợi
Được đào tạo định kỳ, được tham gia các chương trình và khóa học đặc biệt từ công ty.
Cơ hội thăng tiến, luân chuyển qua nhiều vị trí khác.
Được giảm đến 90% học phí học tiếng Anh tại ILA.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
Thu nhập không giới hạn dựa trên doanh thu thực tế, gồm: Lương cơ bản + thưởng KPI hàng tháng (thu nhập lên đến 20 triệu/tháng).
Được cấp bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho nhân viên và khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 01:40:02
Tại AEG Việt Nam, chúng tôi quan niệm con người là tài sản quý giá nhất để tạo nên thành công của doanh nghiệp, AEG Việt Nam mong muốn tạo ra một môi trường mà ở đó các cá nhân có thể khám phá và phát huy tốt nhất tiềm năng của mình.
AEG Việt Nam là tập thể của những cá nhân ưu tú, khát khao bứt phá để hướng đến thành công vượt trội. Mỗi nhân viên đều là một nhân tố quan trọng đóng góp vào thành công chung công ty. Tại AEG Việt Nam, sự nghiệp của mỗi cá nhân đều gắn kết chặt chẽ với với mục tiêu phát triển bền vững của toàn bộ công ty.