Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các yêu cầu về tra cứu thông tin, đặt lịch hẹn thông qua việc nhận cuộc gọi, trò truyện trực tuyến, trả lời email, tin nhắn văn bản..., trên nền tảng/ứng dụng.
- Đáp ứng chỉ tiêu và năng suất đề ra của dự án
- Thực hiện thêm các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
* Thời gian làm việc: (chọn 1 ca làm việc phù hợp)
- Ca sáng 8H - 14H (6 ngày/ tuần, nghỉ 1 ngày)
- Ca chiều 14H - 20H (6 ngày/ tuần, nghỉ 1 ngày)
- Có thể làm tăng ca ngoài giờ khi được yêu cầu, làm lễ và tết Âm lịch.
* Thu nhập: 8 - 10 triệu (lương + phụ cấp) + thưởng dự án + phụ cấp ca chiều
* Địa điểm làm việc: Văn phòng quận 11 - Cao ốc Khải Hoàn - 624 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh thành thạo (đọc, viết tốt)
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng từ 6 tháng
- Chăm chỉ nhiệt tình, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Sử dụng vi tính văn phòng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 11 Tr VND
Tại AEG Việt Nam, chúng tôi quan niệm con người là tài sản quý giá nhất để tạo nên thành công của doanh nghiệp, AEG Việt Nam mong muốn tạo ra một môi trường mà ở đó các cá nhân có thể khám phá và phát huy tốt nhất tiềm năng của mình.
AEG Việt Nam là tập thể của những cá nhân ưu tú, khát khao bứt phá để hướng đến thành công vượt trội. Mỗi nhân viên đều là một nhân tố quan trọng đóng góp vào thành công chung công ty. Tại AEG Việt Nam, sự nghiệp của mỗi cá nhân đều gắn kết chặt chẽ với với mục tiêu phát triển bền vững của toàn bộ công ty.