Mô tả công việc
- Nhận đơn đặt hàng, chốt đơn hàng qua điện thoại theo danh sách khách hàng được cty cung cấp
- Cập nhật thông tin khách hàng mới và chăm sóc các khách hàng thân thiết
- Thông tin đến khách hàng các chương trình khuyến mãi của công ty.
- Xử lí, giải đáp thắc mắc và ghi nhận thông tin phản hồi từ khách hàng
- Thực hiện báo cáo ngày, tuần, tháng, quý ... theo yêu cầu quản lí
- Giờ hành chính: 07:00 – 16:30 ( có tăng ca theo yêu cầu). Tuần làm 06 ngày được nghỉ 01 ngày linh động
- Địa chỉ làm việc: 2C Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình TP,HCM
Yêu cầu công việc
- Giới tính:Nữ
- Trình độ: Trung cấp trở lên
- Vi tính A
- Có giọng nói dễ nghe, có kỹ năng giao tiếp tốt, yêu thích công việc đàm thoại.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + thưởng + phụ cấp, tổng thu nhập từ 7-10 triệu/tháng
- Môi trường làm việc CHUYÊN NGHIỆP NĂNG ĐỘNG , THÂN THIỆN, HÒA ĐỒNG
- Đào tạo và nâng cao trình độ nghiệp vụ, kĩ năng kiến thức và thái dộ làm việc cho nhân sự
- Chia sẻ tất cả những kinh nghiệm làm việc quý báu để cùng nhau học hỏi và phát triển nghề nghiệp
- Tạo cơ hội thăng tiến
- Chế độ đãi ngộ tốt cho nhân sự gắn bó lâu dài
- Cam kết tuân thủ đầy đủ các chế dộ theo quy định Luật Lao Động : bảo hiểm phúc lợi, thưởng lễ tết, tiệc tùng, kỉ niệm sinh nhật nhân viên, nghỉ dưỡng hàng năm .v.v.
Tại AEG Việt Nam, chúng tôi quan niệm con người là tài sản quý giá nhất để tạo nên thành công của doanh nghiệp, AEG Việt Nam mong muốn tạo ra một môi trường mà ở đó các cá nhân có thể khám phá và phát huy tốt nhất tiềm năng của mình.
AEG Việt Nam là tập thể của những cá nhân ưu tú, khát khao bứt phá để hướng đến thành công vượt trội. Mỗi nhân viên đều là một nhân tố quan trọng đóng góp vào thành công chung công ty. Tại AEG Việt Nam, sự nghiệp của mỗi cá nhân đều gắn kết chặt chẽ với với mục tiêu phát triển bền vững của toàn bộ công ty.