Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng đăng kí chương trình học.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng
- Làm hồ sơ nhập học và hướng dẫn khách hàng chuẩn bị các hồ sơ cần thiết
- Thực hiện thao tác của bộ phận tuyển sinh trên các phần mềm quản lý nội bộ
- Báo cáo doanh thu & các báo cáo khác theo quy định của Trưởng nhóm.
- Tốt nghiệp các chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế...
- Từ 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Ưu tiên các ứng viên đã làm việc tại các tổ chức Giáo Dục.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế...
- Từ 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Ưu tiên các ứng viên đã làm việc tại các tổ chức Giáo Dục.
Phúc lợi tại INTERLINK
- Thu nhập: Lương cứng + KPIs/tháng
- Chương trình thưởng Lễ Tết/Du lịch/Team Building NƯỚC NGOÀI, xét tăng lương hằng năm cho CBNV.
- Chính sách phúc lợi hấp dẫn: cơ chế miễn giảm đặc biệt về học phí chương trình tiếng Anh/Mầm non/Cấp 1, 2, 3 cho con cái/người thân nhân viên/giáo viên của hệ thống.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thường xuyên được đào tạo các kỹ năng mềm, các khóa học - đào tạo đặc biệt bởi các chuyên gia/Giám đốc đào tạo Interlink.
Tại AEG Việt Nam, chúng tôi quan niệm con người là tài sản quý giá nhất để tạo nên thành công của doanh nghiệp, AEG Việt Nam mong muốn tạo ra một môi trường mà ở đó các cá nhân có thể khám phá và phát huy tốt nhất tiềm năng của mình.
AEG Việt Nam là tập thể của những cá nhân ưu tú, khát khao bứt phá để hướng đến thành công vượt trội. Mỗi nhân viên đều là một nhân tố quan trọng đóng góp vào thành công chung công ty. Tại AEG Việt Nam, sự nghiệp của mỗi cá nhân đều gắn kết chặt chẽ với với mục tiêu phát triển bền vững của toàn bộ công ty.