Mô tả công việc
- Hỗ trợ công tác tuyển sinh, thực hiện thủ tục nhập học, kiểm tra đầu vào, xếp lớp cho học viên.
- Tìm kiếm, kết nối với phụ huynh/ học viên thông qua các kênh mạng xã hội và hỗ trợ thực hiện các hoạt động triển khai sau khi kết nối với nhà trường, đối tác,...tại các khu vực
- Đồng hành, hỗ trợ chăm sóc học viên trước, trong và sau khóa học
- Gọi điện và tư vấn sản phẩm giáo dục đến phụ huynh/ học viên
- Hỗ trợ đội ngũ giảng viên để đảm bảo học viên nhận được trải nghiệm học tập tốt nhất
- Các công việc khác theo phân công từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Đam mê kinh doanh, yêu thích lĩnh vực giáo dục, nhiệt huyết, cầu tiến
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Từng có kinh nghiệm tư vấn và chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực giáo dục là một lợi thế
- Sẵn sàng học hỏi và thích nghi, có trách nhiệm trong công việc
- Có khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề
- Có máy tính cá nhân
Quyền lợi
- Được đào tạo, hướng dẫn về quy trình, nghiệp vụ, các kỹ năng có liên quan về bán hàng, lãnh đạo, quản lý đội nhóm,...
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, phát huy tối đa năng lực của bản thân.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo chính sách, quy định của Công ty
- Thu nhập trung bình từ 12.000.000d đến 25.000.000đ /tháng (Mức lương 5.000.000đ – 7.000.000đ + Thưởng KPI hấp dẫn từ 6%- 12%)
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng (xét lên bậc/ vị trí theo tháng/ quý), có cơ hội lên Trưởng nhóm, Giám đốc văn phòng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 01:50:02
Tại AEG Việt Nam, chúng tôi quan niệm con người là tài sản quý giá nhất để tạo nên thành công của doanh nghiệp, AEG Việt Nam mong muốn tạo ra một môi trường mà ở đó các cá nhân có thể khám phá và phát huy tốt nhất tiềm năng của mình.
AEG Việt Nam là tập thể của những cá nhân ưu tú, khát khao bứt phá để hướng đến thành công vượt trội. Mỗi nhân viên đều là một nhân tố quan trọng đóng góp vào thành công chung công ty. Tại AEG Việt Nam, sự nghiệp của mỗi cá nhân đều gắn kết chặt chẽ với với mục tiêu phát triển bền vững của toàn bộ công ty.