Mô tả công việc
-Bán hàng và tư vấn dịch vụ qua các kênh: Call, Facebook, livechat, zalo... về các dịch vụ thẩm mỹ.
- Khai thác & tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng dịch vụ
- Giải quyết thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
- Thời gian làm việc: Có thể làm việc theo ca.
- Làm việc tại Văn phòng chính của tập đoàn tại số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/ Nữ (Từ 20-35 tuổi); Nhẹ nhàng, Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn.
- Ứng viên tốt nghiệp từ THPT trở lên; Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản từ A-Z các nghiệp vụ về chuyên môn công việc.
- Sử dụng thành thạo vi tính; Có khả năng học hỏi và nắm bắt công việc nhanh.
- Ưu tiên có thể làm việc theo ca.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 13 - 18 triệu (Bao gồm lương cơ bản+ lương chỉ tiêu) + Phụ cấp cơm trưa 40k/ ngày
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc, được đào tạo từ A - Z
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty: Ngày nghỉ lễ tết, nghỉ phép, du lịch, nghỉ mát...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được xét điều chỉnh thu nhập hàng năm hấp dẫn
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
Tại AEG Việt Nam, chúng tôi quan niệm con người là tài sản quý giá nhất để tạo nên thành công của doanh nghiệp, AEG Việt Nam mong muốn tạo ra một môi trường mà ở đó các cá nhân có thể khám phá và phát huy tốt nhất tiềm năng của mình.
AEG Việt Nam là tập thể của những cá nhân ưu tú, khát khao bứt phá để hướng đến thành công vượt trội. Mỗi nhân viên đều là một nhân tố quan trọng đóng góp vào thành công chung công ty. Tại AEG Việt Nam, sự nghiệp của mỗi cá nhân đều gắn kết chặt chẽ với với mục tiêu phát triển bền vững của toàn bộ công ty.