Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chăm Sóc Khách Hàng
AEG VIETNAM EDU., JSC
35 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
15/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 338 Trần Khát Chân, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng
- Tạo đơn theo yêu cầu của khách hàng
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về dịch vụ của Công ty
- Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng, thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
- Tạo đơn theo yêu cầu của khách hàng
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về dịch vụ của Công ty
- Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng, thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ: Từ 18 tuổi trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Biết tiếng anh là 1 lợi thế
· Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt, cả trực tiếp và qua điện thoại.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả.
- Sử dụng thành thạo máy tính
- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt và nhanh nhẹn.
· Phẩm chất cá nhân:
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.
- Thân thiện, nhiệt tình và chu đáo.
- Trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm.
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Biết tiếng anh là 1 lợi thế
· Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt, cả trực tiếp và qua điện thoại.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả.
- Sử dụng thành thạo máy tính
- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt và nhanh nhẹn.
· Phẩm chất cá nhân:
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.
- Thân thiện, nhiệt tình và chu đáo.
- Trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm.
Quyền lợi được hưởng
Lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc và doanh thu của công ty.
Xét tăng lương ít nhất 1 lần/năm, thưởng lễ tết, thưởng tháng, quý,
· Phúc lợi:
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
- Nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết theo quy định của công ty.
Xét tăng lương ít nhất 1 lần/năm, thưởng lễ tết, thưởng tháng, quý,
· Phúc lợi:
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
- Nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết theo quy định của công ty.
Khu vực
AEG VIETNAM EDU., JSC
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số nhà 55A, Ngách 15, Ngõ 167 Tây Sơn, Phường Quang Trung, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Tại AEG Việt Nam, chúng tôi quan niệm con người là tài sản quý giá nhất để tạo nên thành công của doanh nghiệp, AEG Việt Nam mong muốn tạo ra một môi trường mà ở đó các cá nhân có thể khám phá và phát huy tốt nhất tiềm năng của mình.
AEG Việt Nam là tập thể của những cá nhân ưu tú, khát khao bứt phá để hướng đến thành công vượt trội. Mỗi nhân viên đều là một nhân tố quan trọng đóng góp vào thành công chung công ty. Tại AEG Việt Nam, sự nghiệp của mỗi cá nhân đều gắn kết chặt chẽ với với mục tiêu phát triển bền vững của toàn bộ công ty.
Những nghề phổ biến tại AEG VIETNAM EDU., JSC
Bạn làm việc tại AEG VIETNAM EDU., JSC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
AEG VIETNAM EDU., JSC
Click để đánh giá