Mô tả công việc
Tham gia các hoạt động ngoại khóa và hội thảo được tổ chức trong và ngoài cơ sở. Công tác hành chính và thu ngân.
Chăm sóc và theo dõi hồ sơ khách hàng để thuyết phục thi xếp lớp và ghi danh nhằm đảm bảo đạt mục tiêu ghi danh (KPI).
Tìm kiếm, xây dựng & phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
Thông báo cho học viên và phụ huynh các hoạt động ngoại khóa, hội thảo và thông tin du học nhằm thu hút học viên mới và chăm sóc học viên đang học.
Tư vấn chương trình đào tạo phù hợp.
Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Thái độ hòa nhã, tinh thần dịch vụ khách hàng cao, tư duy tích cực, hứng thú với công việc có chỉ tiêu, thách thức.
Giọng nói chuẩn, rõ ràng.
Khả năng nắm bắt tâm lý, thuyết phục khách hàng tốt.
Có thể làm việc với áp lực, làm việc theo đội nhóm và độc lập.
Thời gian làm việc: Fulltime 8h/ngày, nghỉ 1,5 ngày/tuần, hạn chế nghỉ cuối tuần. Có 3 ca xoay: 7H30- 11H30, 11H30- 17H30, 17H30- 21H30. Làm việc 2 trên 3 ca/ngày.
Quyền lợi
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, công bằng, và hiện đại nhất.
Mức lương và chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
Cơ hội thăng tiến và phát triển cao.
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về kỹ năng chuyên môn.
Học bổng tiếng anh cho bản thân & người thân (không giới hạn khóa học)
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 01:35:03
Tại AEG Việt Nam, chúng tôi quan niệm con người là tài sản quý giá nhất để tạo nên thành công của doanh nghiệp, AEG Việt Nam mong muốn tạo ra một môi trường mà ở đó các cá nhân có thể khám phá và phát huy tốt nhất tiềm năng của mình.
AEG Việt Nam là tập thể của những cá nhân ưu tú, khát khao bứt phá để hướng đến thành công vượt trội. Mỗi nhân viên đều là một nhân tố quan trọng đóng góp vào thành công chung công ty. Tại AEG Việt Nam, sự nghiệp của mỗi cá nhân đều gắn kết chặt chẽ với với mục tiêu phát triển bền vững của toàn bộ công ty.