Mô tả công việc
Công ty kinh doanh các sản phẩm linh kiện điện tử, cáp sạc, sạc dự phòng, ...
Cần tuyển 02 NV chăm sóc khách hàng biết nói tiếng trung để tiện trao đổi công việc với Sếp người Trung
Công việc:
- Hỗ trợ qua điện thoại: Gọi điện và xử lý các yêu cầu phát sinh của khách hàng nếu cần.
- Hỗ trợ khách hàng qua chat: Tương tác và hỗ trợ khách hàng qua các kênh chat trực tuyến, đảm bảo phản hồi nhanh chóng và hiệu quả.
- Giám sát và xử lý các yêu cầu hỗ trợ khách hàng từ email và các kênh khác, phối hợp với các bộ phận khi cần để đẩy nhanh tiến độ.
-Hỗ trợ khách hàng trong quy trình giao dịch và chuyển khoản, đảm bảo hướng dẫn rõ ràng và hiệu quả.
Có thể đào tạo chăm sóc khách hàng. Biết tiếng Trung là một lợi thế
Yêu cầu công việc
Biết nói tiếng Trung
Yêu thích công việc
KV sinh sống: Bình Tân, Quận 6, Quận 8
Quyền lợi được hưởng
Lương theo thỏa thuận
Chế độ BHXH đầy đủ
Thưởng theo chính sách công ty
Nghỉ lễ, phép theo quy định
Tại AEG Việt Nam, chúng tôi quan niệm con người là tài sản quý giá nhất để tạo nên thành công của doanh nghiệp, AEG Việt Nam mong muốn tạo ra một môi trường mà ở đó các cá nhân có thể khám phá và phát huy tốt nhất tiềm năng của mình.
AEG Việt Nam là tập thể của những cá nhân ưu tú, khát khao bứt phá để hướng đến thành công vượt trội. Mỗi nhân viên đều là một nhân tố quan trọng đóng góp vào thành công chung công ty. Tại AEG Việt Nam, sự nghiệp của mỗi cá nhân đều gắn kết chặt chẽ với với mục tiêu phát triển bền vững của toàn bộ công ty.