Mô tả công việc
[Quận 1]- Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Outbound)- Đi làm ngay
- Lương cứng 7- 9 triệu + Phục cấp + Hoa hồng không giới hạn Thu nhập từ 15- 20 triệu/tháng ( tùy năng lực)
- Thời gian làm việc: 8h30- 17h30 (Thứ 2- Thứ 7)- Off Chủ nhật
- Thử việc 100% lương, hưởng đầy đủ chế độ/Phúc lợi lao động
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Mô tả công việc:
- Giới thiệu, cập nhật đến khách hàng các thông tin về tính năng sản phẩm, giá cả, nhằm thực hiện bán chéo, bán theo gói các loại sản phẩm của công ty
- Gọi ra cho tệp khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của Công ty để chăm sóc, tiếp nhận, xử lý các phản hồi về Dược phẩm nhằm duy trì, phát triển nguồn khách hàng của công ty
- Công ty hỗ trợ sẵn data tiềm năng mỗi ngày, chỉ làm tại văn phòng
Yêu cầu
- Giọng nói lưu loát, rõ ràng, nhẹ nhàng, dễ nghe
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Từ 3- 6 tháng kinh nghiệm CSKH ( out bound), telesales, nhân viên đặt lịch hẹn, telemarketing.............
- Xử lý tình huống linh hoạt, tự tin
- Độ tuổi từ 20 – 40 tuổi, đã tốt nghiệp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-23 00:00:03
Tại AEG Việt Nam, chúng tôi quan niệm con người là tài sản quý giá nhất để tạo nên thành công của doanh nghiệp, AEG Việt Nam mong muốn tạo ra một môi trường mà ở đó các cá nhân có thể khám phá và phát huy tốt nhất tiềm năng của mình.
AEG Việt Nam là tập thể của những cá nhân ưu tú, khát khao bứt phá để hướng đến thành công vượt trội. Mỗi nhân viên đều là một nhân tố quan trọng đóng góp vào thành công chung công ty. Tại AEG Việt Nam, sự nghiệp của mỗi cá nhân đều gắn kết chặt chẽ với với mục tiêu phát triển bền vững của toàn bộ công ty.