Mô tả công việc
- Tiếp đón và hướng dẫn khi khách hàng đến làm việc tại Công ty
- Trực và giải quyết các thắc mắc qua điện thoại hotline
- Tiếp nhận và xử lý các tài liệu, thư từ, công vănđến và đi
- Quản lý con dấu và đóng dấu văn bản Công ty
- Tổng hợp suất ăn hàng ngày cbcnv khối VP
- Cấp phát VPP, trang thiết bị VP
- Phối hợp quản trị hành chính văn phòng
- Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện của Công ty
- Các công việc khác theo sắp xếp của quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (MS Office).
- Khả năng giao tiếp qua điện thoại, email và trực tiếp; Trung thực, nhiệt tình công tác.
- Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhân sự, hành chính.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương từ 9.000.000 – 11.000.000 đ
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, tháng lương thứ 13 và thưởng thâm niên, thưởng chuyên cần.
- Thường xuyên tham gia đào tạo phát triển kỹ năng, nâng cao trình độ chuyên môn.
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
- Có bố trí nhà ở, xe đưa đón cbcnv Công ty; Miễn phí bữa ăn trưa.
- Chế độ du lịch hàng năm.
Công ty Cổ phần Golden City là một công ty có uy tín hoạt động trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản, khai thác khoáng sản, kinh doanh dịch vụ, thương mại điện tử và truyền hình cáp. Với những dịch vụ của mình, công ty luôn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, chuyên nghiệp nhất, tạo dựng uy tín, niềm tin, làm “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”.