Mô tả công việc
- Quản lý, điều hành và phát triển các hoạt động kinh doanh trên kênh GT bao gồm:
- Quản lý Phòng bán hàng kênh truyền thống (GT) theo khu vực, địa bàn được phân công.
- Quản lý và điều phối nhân viên tại các điểm bán và khu vực bán.
- Đánh giá chất lượng và mức độ tiêu thụ của điểm bán, khu vực bán.
- Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng, từ bước lên kế hoạch đến lúc chốt hợp đồng.
- Xây dựng cơ chế lương, thưởng, KPI… cho nhân viên.
- Xây dựng chính sách về công nợ hoa hồng, thưởng,… cho khách hàng, nhà phân phối.
- Nghiên cứu mô hình, chiến lược phân phối của các Công ty khác cũng như của đối thủ và đề xuất chiến lược, chiến dịch phân phối phù hợp cho Công ty.
- Phân tích và dự báo thị trường để đề xuất định hướng, chiến lược, mục tiêu phát triển kinh doanh ngắn hạn, trung hạn, dài hạn. Huấn luyện, đào tạo đội ngũ nhân viên:
- Quản lý, lên kế hoạch và triển khai đào tạo đội ngũ nhân viên trong phòng nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng doanh số.
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả của đội ngũ nhân viên trong phòng.
- Thu thập, phân tích số liệu và lập báo cáo nhằm đánh giá và xây dựng mục tiêu kinh doanh.
- Tham mưu và tư vấn cho Ban Giám đốc về chiến lược, kế hoạch, phương án hoạt động kinh doanh của Công ty trên kênh GT
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, … hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Tối thiểu trên 02 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực dược, thực phẩm
- Phép năm 12 ngày phẩm chức năng, làm đẹp, bán lẻ TM, và Dịch vụ. Trong đó, có trên 02 năm làm ở vị trí quản lý vị trí tương đương
- Ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại các kênh GT
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 20tr – 30tr + KPI + thưởng
- Thu nhập 30- 45 triệu/tháng
- Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân
- Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.
- Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.
- Lương tháng 13, xét nâng lương
- Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
- Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack, …
- Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…
Thành lập từ 2008, Green Speed đã và đang phát triển với nhiều dịch vụ chuyên nghiệp: Dịch vụ thuê ngoài, Cung cấp nhân sự, Gia công đóng gói, Giải pháp kho bãi, vệ sinh công nghiệp, payroll (dịch vụ ủy thác tính lương), ...
Ứng viên với lòng nhiệt huyết sẽ có những cơ hội phát triển nghề nghiệp tại GRSC. Nếu bạn mong muốn tham gia đội ngũ của chúng tôi bạn hãy đăng ký vào những vị trí phù hợp với năng lực và sự yêu thích của bạn. Bạn cũng có thể đăng ký nhận thông tin qua email để được cập nhật những cơ hội nghề nghiệp mới nhất từ chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH đầy đủ
- Bảo hiểm sức khỏe
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2008, Green Speed mong muốn cung cấp các giải pháp dịch vụ sáng tạo, chất lượng tốt với giá cả cạnh tranh nhằm mang lại sự tăng trưởng trong kinh doanh của khách hàng.
Mission
Tầm nhìn: Green Speed mong muốn vươn lên thành một nhà cung cấp các giải pháp thuê ngoài mang tầm thế giới
Sứ mệnh: Chúng tôi cung cấp các giải pháp dịch vụ một cách sáng tạo với chất lượng tốt nhất ở mức giá cạnh tranh nhằm mang lại sự tăng trưởng trong kinh doanh của khách hàng
Review GREEN SPEED Việt Nam
Môi trường làm việc hòa đồng. Tuy nhiên quy trình làm việc nặng nề, quá nhiều báo cáo, lương thấp.
Đây là 1 công ty tuyệt vời. Môi trường làm việc chuyên nghiệp. Tuy nhiên năng lực còn hạn chế.
Công ty có môi trường thoải mái, sạch sẽ, năng động, vui vẻ. Tuy nhiên khối lượng công việc khá nhiều.