Mô tả công việc
- Đón tiếp khách hàng tại văn phòng và tư vấn cho khách hàng cá nhân về các ưu đãi đặc quyền trên ứng dụng du lịch của công ty, tư vấn khách mở tài khoản trên ứng dụng;
- Hướng dẫn khách sử dụng ứng dụng để đặt các dịch vụ du lịch, chăm sóc sức khỏe, vui chơi – giải trí, ăn uống, trao đổi và mua, bán các dịch vụ theo quyền lợi của tài khoản;
- Không cần tự tìm kiếm khách hàng, công ty cung cấp nguồn khách và có bộ phận mời khách riêng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, sinh năm từ 1995- 2003;
- Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm về tư vấn sản phẩm nghỉ dưỡng, sức khỏe, làm đẹp. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;
- Nghiêm túc và có trách nhiệm trong công việc, muốn gắn bó lâu dài;
- Không nói ngọng, nói lắp.
- Hướng ngoại, yêu thích giao tiếp và đặc biệt đam mê kiếm tiền;
Quyền lợi
- Thu nhập: 15- 25tr +++;
- Lương cơ bản: từ 6- 8tr + hoa hồng cao;
- Được tham gia đầy đủ BHXH theo quy định, 12 ngày phép năm;
- Đào tạo bài bản bởi các anh chị trong ngành du lịch và bán hàng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-12 02:40:02
Công ty Cổ phần hợp tác đầu tư giáo dục quốc tế Tín Phát là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo các du học sinh Nhật Bản và Hàn Quốc. Sứ mệnh của Tinphat Group là cầu nối giúp cho lớp trẻ có một hành trang đầy đủ và cần thiết để đến mới một nền giáo dục, việc làm phát triển một cách toàn diện, từ đó đem những kiến thức tiên tiến về góp phần xây dựng quê hương đất nước giàu mạnh. Hiện nay, Tín Phát mở rộng tới 30 chi nhánh, VPĐD tại các tỉnh thành trong cả nước, cùng 10 Công ty con, Công ty liên kết trong nước và nước ngoài với 8 Tổ hợp Trung tâm đào tạo đặc thù đại diện các vùng miền. Là tổ chức được kết tinh của nhiều mục tiêu kinh doanh giàu ý nghĩa cho xã hội, Tinphat Group sở hữu Hệ sinh thái doanh nghiệp vô cùng rộng lớn, hội tụ ở nhiều lĩnh vực, bổ trợ cho nhau, thành một chuỗi dịch vụ “Giáo dục, Nhân lực” khép kín”.