Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. THÔNG TIN CHUNG
- Phòng ban trực thuộc: Phòng Marketing.
- Thu nhập: 8 triệu/tháng – 10 triệu/tháng (lương cứng + phụ cấp + % lợi nhuận tính trên đơn hàng).
- Lương cứng:
- Thử việc: 23.000 đồng/giờ.
- Chính thức: 28.000 đồng/giờ (ca ngày) hoặc 35.000 đồng/giờ (ca đêm).
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Chủ nhật, được nghỉ 1 ngày/tuần. Xoay luân phiên giữa các ca:
- Ca sáng: 08h00 – 14h30 (làm tại công ty).
- Ca chiều: 14h30 – 21h30 (làm tại công ty).
- Ca giữa: 10h00 – 17h00 (làm tại công ty, sẽ áp dụng cho những ngày đông khách trong tháng hoặc tháng đông khách trong năm như: cận lễ, Tết,…).
- Ca đêm: 20h30 – 01h30 (làm Online tại nhà, tối thiểu 3 buổi/tuần).
- Lịch làm việc sẽ được sắp xếp hàng tuần, linh hoạt theo thời gian rảnh của nhân viên. Chủ nhật sẽ xoay vòng để nghỉ giữa các bạn trong Team. Do tính chất công việc của chăm sóc khách hàng thì cần các bạn sẵn sàng làm trong các ngày Lễ & Tết, có thể xoay ca sáng – chiều – tối.
- Tết Nguyên Đán 2025: Team Chăm Sóc Khách Hàng sẽ nghỉ ngày 29 và mùng 1 âm lịch.
- Địa điểm làm việc: 156 Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM.
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Trực fanpage, website, hotline, giải đáp thắc mắc, tư vấn cho khách hàng.
- Ghi nhận và giải đáp, hỗ trợ cho những thắc mắc, trường hợp của khách hàng.
- Lên đơn hàng Online, chốt sale.
- Viết báo cáo hằng ngày gửi cấp trên.
3. QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: từ 8 - 10 triệu đồng/ tháng (tùy theo khả năng của cá nhân).
- Chia sẻ tổng lợi nhuận trên mỗi đơn hàng, mỗi tháng, mỗi quý và của toàn hệ thống (tháng 4 hàng năm).
- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm dành cho người lao động theo quy định
- Có 12 ngày phép/năm, lũy tiến theo thâm niên làm việc, có thể cộng dồn để nghỉ hoặc quy đổi thành tiền.
- Chế độ lương tháng 13, tiền thưởng nhân dịp các sự kiện đặc biệt của Công ty, các ngày lễ lớn trong năm, Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán,… Du lịch nghỉ dưỡng hàng năm.
- Mua sản phẩm của Công ty với chiết khấu từ 10% – 30%.
- Được tặng bảo hiểm sức khỏe VIP & đồng hồ khi làm việc từ 3 năm trở lên.
- Quy trình đào tạo bài bản và chi tiết, đồng đội cùng hỗ trợ nhau và tìm kiếm giải pháp để giải quyết vấn đề.
4. QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG:
- Quy trình Phỏng vấn gồm 1 vòng: Trao đổi cùng Team Leader.
- Hình thức: Offline.
- Kết quả sẽ có ngay sau vòng Phỏng vấn cuối cùng.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: 25 – 33
- Giới tính: Nam / Nữ
- Trình độ: Tốt nghiệp THPT.
- Kinh nghiệm, kỹ năng (BẮT BUỘC):
- Giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng, dễ nghe.
- Thành thạo vi tính văn phòng. Khả năng đánh máy từ 40 từ/phút trở lên (có test đánh máy khi phỏng vấn).
- Có thể làm việc theo ca xoay luân phiên từ Thứ 2 đến Chủ nhật.
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao, khả năng ứng biến tự nhiên trong mọi tình huống.
- Có khả năng làm việc theo quy trình và biết tổ chức công việc cá nhân.
- Có kinh nghiệm trong ngành call center, chăm sóc khách hàng là lợi thế.
- Yêu thích công việc CSKH.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 25 - 33
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN ICHECK được thành lập từ năm 2015 với sứ mệnh bảo vệ lợi ích người tiêu dùng và uy tín thương hiệu, iCheck không chỉ hoàn thành tốt mục tiêu ban đầu mà đã và đang nhanh chóng có những bước tiến khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp. Từ một ứng dụng quét dữ liệu, iCheck Scanner trở thành mạng xã hội sản phẩm – tiêu dùng duy nhất tại Việt Nam hỗ trợ bảo vệ người tiêu dùng và doanh nghiệp với sứ mệnh tạo nên chuẩn mực minh bạch thông tin và nguồn gốc sản phẩm.
Tầm nhìn
iCheck là tập đoàn công nghệ mang tầm khu vực cung cấp giải pháp số hoá sản phẩm, dịch vụ giúp Doanh nghiệp chuyển đổi số hiệu quả, tăng doanh thu, giảm chi phí.
Sứ mệnh
iCheck là chuẩn mực minh bạch thông tin và nguồn gốc sản phẩm nhằm giúp Doanh nghiệp chân chính gia tăng uy tín, tăng sức cạnh tranh, đồng thời kết nối hiệu quả với khách hàng.
Giá trị cốt lõi
- Luôn phát triển bản thân
- Integrity - Sự trọn vẹn
- Lấy mình làm gốc rễ vấn đề
- Làm việc dựa trên số liệu
- Lấy khách hàng làm trọng tâm
- Yêu thương và tương trợ
Thành tựu nổi bật
Đến nay iCheck đã có hơn 100 triệu lượt scan hàng tháng, hơn 20 triệu lượt tải, 2 triệu người dùng thường xuyên trong tháng và hơn 20.000 nhãn hàng hợp tác.
Chúng tôi tự hào là đơn vị:
- ĐẠT TOP 10 SẢN PHẨM TIÊU BIỂU ĐƯỢC TIN DÙNG – Giải thưởng do VTV tổ chức nhằm vinh danh những doanh nghiệp có nhiều đóng góp vào sự nghiệp phát triển bền vững nguồn nhân lực tại Việt Nam.
- GIẢI THƯỞNG PHÁT TRIỂN NGUỒN LỰC XANH – Giải thưởng do đài truyền hình Hà Nội kết hợp với VOV tổ chức và trao giải. Giải thưởng vinh danh nhà lãnh đạo tiêu biểu – thời đại Hồ Chí Minh nhân tài đất Việt- thời kì đổi mới
- TOP 10 DOANH NGHIỆP LÃNH ĐẠO XUẤT SẮC NHẤT – Giải thưởng thương hiệu vàng Thăng Long do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội tổ chức nhằm tôn vinh và bảo vệ những doanh nghiệp sản xuất kinh doanh uy tín, chất lượng, doanh nhân tâm đức.
Mỗi giải thưởng đạt được là sự khẳng định rõ ràng về năng lực, vị thế và nỗ lực phát triển không ngừng của iCheck theo thời gian. Đây cũng đồng thời là động lực để chúng tôi không ngừng nghiên cứu và tiên phong thử nghiệm những công nghệ mới, góp phần khẳng định vị thế của mình cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ.
Review iCheck Trace - Giải pháp Truy xuất nguồn gốc
Các bộ phận đều có vài đầu mục liên quan đến nhau mà k giúp đỡ nhau mấy
Công ty hay để KPi cao chót vót xong đến lúc sale không đạt thì bảo kinh doanh kém
Công ty cắt giảm 40% nhân sự, việc của những người layoff lại đưa cho người ở lại