Mô tả công việc
- Trực tổng đài qua các kênh telephone, inbox vào website, zalo, fanpage...
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng
- Tư vấn, trả lời câu hỏi của khách hàng tiềm năng.
- Chốt đơn hàng online.
- Bàn giao đơn đã chốt cho bộ phận kho, phối hợp với dịch vụ vận chuyển gửi hàng hoá cho khách.
- Chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng cũ.
- Chịu trách nhiệm với mục tiêu doanh số được đặt ra theo KPIs cá nhân.
- Báo cáo kết quả kinh doanh cho trưởng bộ phận.
- Xoay ca: Thứ 2- Thứ CN (từ 08:30 đến 15:30); (từ 14:30 đến 21:30)
- Làm việc tại văn phòng:
749 Lê Hồng Phong, Quận 10
249- 251 Trần Quang Khải, Quận 1
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-25 02:05:02
Công ty cổ phần ICORP hoạt động chính trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, truyền thông và các dịch vụ phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên trẻ, am hiểu về thiết bị, công nghệ, nhiệt tình và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Theo phương châm “Đưa dịch vụ tiện ích nhất và tốt nhất đến với khách hàng”, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất, thiết thực nhất, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng dịch vụ đông đảo của khách hàng