Mô tả công việc
- Nhận database khách hàng đã qua chọn lọc của công ty và tư vấn khóa học tiếng Anh qua điện thoại (gọi bằng hệ thống của công ty); hướng khách hàng đến gần với các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Giải đáp những vấn đề, thắc mắc của khách hàng về thông tin sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng qua các kênh mạng xã hội hoặc từ nguồn có sẵn của công ty.
Yêu cầu công việc
1/ Chuyên môn/kinh nghiệm
- Kinh nghiệm: có ít nhất 1 trong 3 tiêu chí sau :
+ Có ít nhất 06 tháng ở vị trí liên quan.
+ Từng làm việc ở mảng dịch vụ khách hàng.
+ Đặc biệt yêu thích công việc tư vấn khách hàng.
2/ Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Sử dụng quen thuộc mạng xã hội & phần mềm tin học văn phòng
- Có tiếng Anh từ cơ bản trở lên
- Hiểu rõ về IELTS hoặc các chương trình tiếng Anh khác
3/ Con người
- Có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến, chủ động trong công việc; chịu học, hỏi & lắng nghe góp ý.
- Có giọng nói truyền cảm, dễ nghe, không bị âm vùng miền.
- Có laptop cá nhân phục vụ cho công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương căn bản: 8.000.000đ – 10.000.000 VNDđ. Thu nhập tháng = lương căn bản + hoa hồng + thưởng nhân viên xuất sắc tháng (nếu có). Tổng thu nhập dao động 8.000.000đ – 20.000.000đ/ tháng, tùy theo hiệu quả công việc từng tháng.
- Cơ chế thưởng quý, thưởng năm.
- Tham gia training, hướng dẫn công việc kỹ trước khi bắt đầu làm.
- Chính sách nhân viên chính thức: ngày phép năm, BHXH & BHYT
- Tham gia miễn phí khóa học IELTS tại công ty dành cho nhân sự và chính sách học phí riêng biệt dành cho người thân
Công ty cổ phần ICORP hoạt động chính trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, truyền thông và các dịch vụ phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên trẻ, am hiểu về thiết bị, công nghệ, nhiệt tình và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Theo phương châm “Đưa dịch vụ tiện ích nhất và tốt nhất đến với khách hàng”, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất, thiết thực nhất, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng dịch vụ đông đảo của khách hàng