Mô tả công việc
Thực hiện các cuộc gọi ra cho khách hàng tư vấn giới thiệu về sản phẩm của Samsung theo Data có sẵn
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.
Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và tiềm năng
Báo cáo tuần, tháng và các công việc khác được cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
Có khả năng thuyết phục, đàm phán.
Kỹ năng đánh máy tốt và vi tính văn phòng
Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc
Trình độ: THPT trở lên.
Kỹ năng giao tiếp tốt Tư duy tốt trong công việc
Giọng nói rõ ràng lưu loát, không vùng miền
Kinh nghiệm: từ 3 – 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Quyền lợi
Chế độ hiếu hỉ ốm đau theo chính sách Công ty hiện hành.
Môi trường làm việc năng động, thoải mái, tự do trao đổi học hỏi và thăng tiến.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Có các hoạt động teambuilding, được thường xuyên tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, team work...
Được tham gia đầy đủ các khoản bảo hiểm theo quy định Pháp luật.
Được thưởng các ngày Lễ tết, lương tháng 13 chế độ phép năm đầy đủ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-22 01:25:03
Công ty cổ phần ICORP hoạt động chính trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, truyền thông và các dịch vụ phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên trẻ, am hiểu về thiết bị, công nghệ, nhiệt tình và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Theo phương châm “Đưa dịch vụ tiện ích nhất và tốt nhất đến với khách hàng”, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất, thiết thực nhất, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng dịch vụ đông đảo của khách hàng