Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ tuyển dụng và đào tạo nhân viên trong bộ phận Telesales, Cskh
- Phổ biến nội quy chung của công ty về cách thức thực hiện tư vấn, bán hàng.
- Xây dựng chương trình đào tạo, tổ chức các khóa đào tạo nhằm đảm bảo chất lượng nhân sự.
- Phân công nhiệm vụ cho từng bộ phận và nhân viên dịch vụ khách hàng.
- Giám sát các hoạt động của nhân viên, đẩy nhanh tiến độ công việc, chất lượng và kỹ năng của đội ngũ nhân viên.
- Khen thưởng, khiển trách hoặc kỷ luật nhân viên Telesale trong từng trường hợp cụ thể.
- Đặt KPIs cho từng cá nhân. Kiểm tra tiến độ làm việc của đội ngũ Telesales để đạt được KPI, doanh số,...
- Sắp xếp các cuộc họp bất cứ khi nào cần thiết.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm quản lí team, xây dựng đội ngũ
- Đảm bảo thực hiện đúng văn hoá và chính sách lương thưởng của công ty.
- Trung thực, minh bạch, có trách nhiệm trong công việc.
- Xây dựng, đào tạo huấn luyện đội ngũ telesales và CSKH
- Đảm bảo lượng KH mới và duy trì KH cũ.
- Tối ưu hoá kich bản bán hàng ,CSKH phù hợp
- Chịu trách nhiệm KPI KH mới đến dựa vào lượng data từ phòng marketing
- Care thông báo tất cả các nhóm cả trong ngày off
- Lập báo cáo số liệu gửi BLĐ;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
Công ty cổ phần ICORP hoạt động chính trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, truyền thông và các dịch vụ phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên trẻ, am hiểu về thiết bị, công nghệ, nhiệt tình và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Theo phương châm “Đưa dịch vụ tiện ích nhất và tốt nhất đến với khách hàng”, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất, thiết thực nhất, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng dịch vụ đông đảo của khách hàng