Mô tả công việc
Thực hiện đón tiếp, tiếp nhận lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
Giới thiệu các gói dịch vụ làm đẹp, chương trình khuyến mãi, ưu đãi riêng biệt dành cho khách để thúc đẩy nhu cầu sử dụng dịch vụ.
Thu thập những thông tin cần thiết giữ lượng data khách hàng tiềm năng để quảng bá gói dịch vụ, chăm sóc khách hàng.
Phối hợp với các phòng ban khác phương án tăng doanh thu
Báo cáo với cấp trên tình hình làm việc, nhu cầu khách, khiếu nại,... để cải thiện sản phẩm, phát triển kinh doanh.
Các công việc khác.
Yêu cầu công việc
ỨNG VIÊN
Giới tính: Nữ
Độ tuổi: 23 - 33
Trình độ: Không yêu cầu kinh nghiệm
Kỹ năng giao tiếp, nhanh nhẹn, khéo léo, điều hướng, xử lý yêu cầu khách hàng.
Ngoại hình: ưa nhìn, da đẹp.
Ưu tiên: có kinh nghiệm tư vấn thẩm mỹ viện hoặc phòng khám thẩm mỹ.
Thật thà, thái độ tích cực chăm chỉ trong công việc, có tinh thần trách nhiệm và chăm sóc khách kỹ, tận tâm và nhất là hoà đồng với đồng nghiệp
Quyền lợi được hưởng
Thử việc: 2 tháng 85% lương cơ bản + (Hoa hồng, thưởng,...)
Chính thức:
Thu nhập từ 20.000.000 - 40.000.000 VNĐ/tháng (chi tiết trao đổi tại buổi phỏng vấn)
Phúc lợi khác:
Giao lưu kết nối nội bộ và các hoạt động sinh nhật, YEP, teambuilding nội bộ hàng năm.
Thưởng tháng 13 theo năng lực và quy định côngty.
Chính sách lễ tết theo quy định công ty.
Chính sách đào tạo nâng cao năng lực và lộ trình thăng tiến phát triển lâu dài
Cơ hội thăng tiến và tiềm năng phát triển cá nhân
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
NHÂN VIÊN TELESALE - KHÔNG
Công ty cổ phần ICORP hoạt động chính trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, truyền thông và các dịch vụ phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên trẻ, am hiểu về thiết bị, công nghệ, nhiệt tình và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Theo phương châm “Đưa dịch vụ tiện ích nhất và tốt nhất đến với khách hàng”, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất, thiết thực nhất, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng dịch vụ đông đảo của khách hàng