Các phòng ban đang tuyển dụng tại In Holdings

Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Du lịch, khách sạn
An ninh - Bảo vệ
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
Vận tải
Giáo dục
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Xây dựng

Việc làm In Holdings

Cập nhật 17/02/2025 12:14
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần In Holdings
Sales Support / Sales Admin
In Holdings 1.3★
4 đánh giá 440 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong các hoạt động hàng ngày (thủ tục hành chính giấy tờ, hợp đồng mua bán, pháp lý kinh doanh, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ đốc thúc công nợ… ).
  • Nghiên cứu xây dựng quy trình, quy định, chính sách bán hàng, hợp đồng thương mại,…nhằm đảm bảo tính tuân thủ, tối ưu hoá hoạt động kinh doanh, vận hành.
  • Phân tích - báo cáo hoạt động kinh doanh, đưa ra các đề xuất - giải pháp phù hợp và kịp thời.
  • Quản lý hệ thống khách hàng và theo dõi, cập nhật dữ liệu khách hàng và chuẩn hoá dữ liệu sản phẩm – catalogue.
  • Phối hợp với bộ phận có liên quan để đảm bảo tiến độ công việc.
  • Cập nhật dữ liệu và lập báo cáo chi tiết các hoạt động của phòng kinh doanh.
  • Đảm bảo đạt và vượt các KPIs được giao liên quan đến nhiệm vụ.
  • Tiếp nhận, phối hợp với các phòng ban có liên quan xử lý các thông tin khiếu nại của khách hàng (người tiêu dùng, điểm bán,…).
  • Thực hiện những nhiệm vụ khác được giao bởi cấp Quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan Quản trị kinh doanh, Kinh tế đối ngoại, Marketing, Kế toán, Pháp lý Thương mại hoặc các ngành có liên quan.
  • Có tối thiểu 03 – 5 năm năm kinh nghiệm tại vị trí Sales Support / Sales Admin ở các Công ty/tập đoàn lĩnh vực kim hoàn, đặc biệt kinh doanh các sản phẩm trang sức/nữ trang là một lợi thế.
  • Tin học văn phòng và kỹ năng soạn thảo văn bản, quy trình, quy định, mẫu biểu tốt
  • Có tư duy, khả năng giao tiếp tốt và yêu thích công việc viết và vận hành chính sách, quy trình bán hàng.
  • Có kỹ năng phân tích và thực hiện các báo cáo liên quan đến số liệu bán hàng.
  • Chủ động và linh hoạt để thích ứng với các yêu cầu công việc được giao.
  • Có cảm nhận tốt về nghệ thuật và yêu thích cái đẹp, sự sáng tạo, đặc biệc ngành trang sức và mong muốn gắn bó lâu dài với công việc.
  • Có khả năng ra quyết định và có khả năng phân tích tốt.
  • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và khả năng chịu áp lực cao.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
200 Đường Nguyễn Văn Bá, phường Trường Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Phụ cấp khác:

    Được hỗ trợ cơm trưa.
    Thưởng chuyên cần 800.000 đồng/tháng

  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện:

    Công ty có chính sách đầu tư đào tạo và nâng cao kỹ năng nhân sự nắm giữ vị trí quản lý trong tương lai.

  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Thời gian làm việc: 7h45 đến 16h45, từ thứ 2 - thứ 7
  • Đồng nghiệp:

    Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, nhiều điều kiện, học hỏi và thăng tiến

  • Phúc lợi:

    Lương tháng 13, lương thâm niên quy định công ty
    Lương Thỏa thuận theo năng lực.
    Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty: sinh nhật cá nhân, cưới hỏi, thăm hỏi ốm đau, du lịch nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
    Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định

  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
194 Hoàng Văn Thụ, P. 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, Việt Nam

Với 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, nhà hàng The Log, W Gourmet. Để có được thành công đó, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã từng bước xây dựng cơ cấu tổ chức và hệ thống các công ty thành viên chuyên biệt nhằm đảm bảo cho sự phát triển bền vững của công ty. Công Ty Cổ Phần In Holdings gồm các công ty thành viên là PQC Convention, Phú Quý Thủy Mộc, PQC Vạn Xuân, PQC Hotel & Restaurant tạo nên sự kết hợp chặt chẽ giữa hoạt động của các công ty, góp phần mang lại hiệu quả cho việc đầu tư, phát triển, quản lý và khai thác hiệu quả các dự án trong ngành công nghệ hiếu khách và ẩm thực. Lợi thế từ đội ngũ hơn 2,500 nhân sự cơ hữu đã có kinh nghiệm phục vụ sự kiện, yến tiệc cấp cao của các sở, ban, ngành, hiệp hội doanh nghiệp và các công ty trong và ngoài nước, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo. Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, PQC luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại PQC, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện. Gia nhập PQC, các bạn sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội thăng tiến & phát triển nghề nghiệp.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….

Lịch sử thành lập 

  • Thành lập năm 2019

Mission

Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, PQC luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại PQC, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện.


Review In Holdings

1.3
4 review

24/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty rất tệ không đáng vào làm (RV)

13/04/2024
Chuyên viên tài trợ thương mại tại Hồ Chí Minh

Làm tăng ca mà không có lương, phúc lợi nhân viên không cao (rw)

05/07/2024
Nhân viên kinh doanh quốc tế tại Hồ Chí Minh

Trả lương bèo bọt mà thích OT ko lương. (rw)

Những nghề phổ biến tại In Holdings

Bạn làm việc tại In Holdings? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo In Holdings

In Holdings

Click để đánh giá