Các phòng ban đang tuyển dụng tại In Holdings

Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Du lịch, khách sạn
An ninh - Bảo vệ
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
Vận tải
Giáo dục
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Xây dựng

Việc làm In Holdings

Cập nhật 25/02/2025 15:22
Tìm thấy 20 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần In Holdings
Trưởng Phòng Mua Hàng FMCG/Meat
In Holdings 1.3★
4 đánh giá 454 việc làm 12 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Mô tả công việc

Trưởng phòng Thu mua chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động tìm đối tác cung ứng, thu mua, giao nhận hàng hóa phục vụ cho hoạt động kinh doanh của SendoFarm trong phạm vi ngành hàng phụ trách
Yêu cầu Ứng viên có kinh nghiệm một trong các Ngành hàng sau:
• FMCG (Food/Non- Food)
• Meat
Nhiệm vụ chính:
Xây dựng kế hoạch cung ứng dựa vào thực tế sản lượng, thị trường, đảm bảo chi phí giá vốn và vận hành
• Tìm đối tác cung ứng phù hợp với tiêu chí chất lượng và giá cả
• Phát triển thêm nhiều nguồn cung mới.
• Dự báo tương lai của thị trường, theo dõi diễn biến giá cả nhà cung ứng để tham vấn cho Head of Supply phương hướng ứng phó kịp thời.
• Quyết định sản lượng tồn kho từng loại hàng hoá trong phạm vi phụ trách
Thiết lập và điều hành hệ thống cung ứng- mua hàng
• Giám sát, kiểm soát chặt chẽ và chịu trách nhiệm toàn bộ chi phí mua hàng và chất lượng hàng hoá thu mua.
• Bảo đảm mức giá cạnh tranh, đáp ứng kịp thời, đầy đủ nguồn cung chất lượng theo đề xuất của nhánh Kinh doanh
• Trực tiếp đàm phán, hoàn tất giao dịch mua hàng và giải quyết các vướng mắc phát sinh với Nhà cung cấp.
• Thương thuyết với các Nhà cung cấp về các điều khoản của hợp đồng: giá cả, điều kiện thanh toán, thời gian giao hàng, chất lượng hàng hóa ...
• Phối hợp trực tiếp với các phòng ban khác như: Bán hàng, Kế toán & Tài chính, Kho, Vận tải để bảo đảm việc mua hàng phù hợp với thực tế các bộ phận và thuận tiện trong việc thực hiện.
Quản lý tài chính và đánh giá các hoạt động mua hàng
• Quản lý hiệu quả chi phí, giá vốn hàng bán và tồn kho
• Chịu trách nhiệm về tình hình thực thi mua hàng và sự hài lòng của các phòng ban liên quan.
Quản lý đội ngũ
• Giám sát, huấn luyện và hỗ trợ công việc cho nhân viên cấp dưới.
• Xây dựng và kiểm soát việc thực thi các quy trình liên quan đến thu mua, cung ứng hàng hoá
• Đánh giá năng lực cá nhân và kết quả thực hiện công việc.

Yêu cầu công việc

• Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong ngành hàng ứng tuyển (FMCG/Fruits)
• Am hiểu về phương pháp Giám sát và đánh giá nhà cung cấp, đối tác cung ứng hàng tươi sống, thực phẩm, hàng tiêu dùng,..
• Tốt nghiệp Đại Học trở lên
• Có 2- 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám sát ngành hàng/Quản lý thu mua, Cung ứng hàng hoá
• Có kinh nghiệm quản lý nhóm từ 02 thành viên trở lên
• Am hiểu về phương pháp hoạch định chiến lược mua hàng, hàng tiêu dùng nhanh, bảo quản hàng tươi sống, thực phẩm, ...

Quyền lợi

• Được công ty đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định Nhà nước.
• Thử việc nhận 100% lương.
• Lương tháng 13 và thưởng hiệu quả theo kết quả kinh doanh của Công ty (PMS).
• Được đi nghỉ mát hàng năm và tham gia các hoạt động Team Building ít nhất 01 lần/năm.
• Sau 2 tháng thử việc đóng bảo hiểm full lương.
• Được tham gia các hoạt động Công đoàn, phong trào văn hóa FPT. (Các câu lạc bộ thể thao, khiêu vũ, yoga,...).
• Được mua bảo hiểm FPT Care: Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện có thể đi khám, chữa bệnh ờ hầu hết các Bệnh viện lớn mà không phải chờ đợi và được hưởng dịch vụ tốt nhất.
• Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm theo chính sách đào tạo của Tập Đoàn FPT.
• Được tặng quà sinh nhật, lễ, tết.
• Được công ty hỗ trợ chi phí khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-31 23:50:03

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
194 Hoàng Văn Thụ, P. 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, Việt Nam

Với 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, nhà hàng The Log, W Gourmet. Để có được thành công đó, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã từng bước xây dựng cơ cấu tổ chức và hệ thống các công ty thành viên chuyên biệt nhằm đảm bảo cho sự phát triển bền vững của công ty. Công Ty Cổ Phần In Holdings gồm các công ty thành viên là PQC Convention, Phú Quý Thủy Mộc, PQC Vạn Xuân, PQC Hotel & Restaurant tạo nên sự kết hợp chặt chẽ giữa hoạt động của các công ty, góp phần mang lại hiệu quả cho việc đầu tư, phát triển, quản lý và khai thác hiệu quả các dự án trong ngành công nghệ hiếu khách và ẩm thực. Lợi thế từ đội ngũ hơn 2,500 nhân sự cơ hữu đã có kinh nghiệm phục vụ sự kiện, yến tiệc cấp cao của các sở, ban, ngành, hiệp hội doanh nghiệp và các công ty trong và ngoài nước, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo. Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, PQC luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại PQC, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện. Gia nhập PQC, các bạn sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội thăng tiến & phát triển nghề nghiệp.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….

Lịch sử thành lập 

  • Thành lập năm 2019

Mission

Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, PQC luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại PQC, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện.


Review In Holdings

1.3
4 review

24/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty rất tệ không đáng vào làm (RV)

13/04/2024
Chuyên viên tài trợ thương mại tại Hồ Chí Minh

Làm tăng ca mà không có lương, phúc lợi nhân viên không cao (rw)

05/07/2024
Nhân viên kinh doanh quốc tế tại Hồ Chí Minh

Trả lương bèo bọt mà thích OT ko lương. (rw)

Những nghề phổ biến tại In Holdings

Bạn làm việc tại In Holdings? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo In Holdings

In Holdings

Click để đánh giá