Mô tả công việc
1. Chuẩn bị nguyên liệu:
- Chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu, vật dụng, các công cụ cần dung trong quá trình làm bánh.
- Kiểm tra hàng tồn để lên kế hoạch đặt hàng, nguyên vật liệu.
- Sơ chế, chế biến các nguyên vạt liệu cân thiết theo yêu cầu và công thức.
- Kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu khi nhập hàng.
2. Kiểm tra thực đơn:
- Xác định số lượng, chủng loại bánh để lên kế hoạch làm bánh.
- Chuẩn bị đầy đủ nguyên vật liệu cần thiết cho tiệc hoặc thực đơn hằng ngày của bếp.
- Thực hiện chế biến các món bánh có trong thực đơn.
3. Phối hợp các hoạt động làm bánh:
- Trợ giúp bếp trưởng.
- Đề xuất tất cả các sản phẩm bánh, các loại bánh tự chọn và quầy bánh ngọt mang tính sáng tạo và định hướng theo khách hàng, tiêu thụ.
- Làm các loại bánh: Bánh mì, bánh kem, bánh ngọt, các loại bánh tráng miệng.
4. Đảm bảo chất lượng đầu ra của bánh:
- Đảm bảo tính thẩm mỹ, vệ sinh của các món bánh trước khi đến với khách hàng.
- Bánh đạt chất lượng yêu cầu theo từng món.
Quyền lợi được hưởng
Full Salary & monthly Service Charge in probation period.
Relocation allowance by ranks.
Home Visit allowance.
2. Benefits
Supported housing staff with full amenities and entertainment area.
Support shuttle bus to Resort
Full meals during the work shift and day off.
Uniforms are provided according to Hotel standards.
International working environment, joining training courses according standard of Accor.
05 Working day | 02 day off per week
All Heartist card apply for all Accor Hotels.
3. Insurance policy
Social Insurance in Probation Contract
Suncare Insurance according to the provisions of policy SunGroup
Special promotion for resort service by rank
Yêu cầu công việc
Diploma or Vocational Certificate in Pastry/Bakery/Culinary Skills or related field.
Experience : At least 01 years experience as a baker/pastry commis or an equivalent combination of education and experience.
Yêu cầu hồ sơ
- Apply to via hoteljob.vn.
- Submit CV to email: Linh.hoang (a còng) accor.com
- Tel: 0388 117 333 (Mr.Linh)
*Note that ONLY shortlisted candidates will be contacted.
Với 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, nhà hàng The Log, W Gourmet. Để có được thành công đó, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã từng bước xây dựng cơ cấu tổ chức và hệ thống các công ty thành viên chuyên biệt nhằm đảm bảo cho sự phát triển bền vững của công ty. Công Ty Cổ Phần In Holdings gồm các công ty thành viên là PQC Convention, Phú Quý Thủy Mộc, PQC Vạn Xuân, PQC Hotel & Restaurant tạo nên sự kết hợp chặt chẽ giữa hoạt động của các công ty, góp phần mang lại hiệu quả cho việc đầu tư, phát triển, quản lý và khai thác hiệu quả các dự án trong ngành công nghệ hiếu khách và ẩm thực. Lợi thế từ đội ngũ hơn 2,500 nhân sự cơ hữu đã có kinh nghiệm phục vụ sự kiện, yến tiệc cấp cao của các sở, ban, ngành, hiệp hội doanh nghiệp và các công ty trong và ngoài nước, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo. Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, PQC luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại PQC, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện. Gia nhập PQC, các bạn sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội thăng tiến & phát triển nghề nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, PQC luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại PQC, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện.
Review In Holdings
Làm tăng ca mà không có lương, phúc lợi nhân viên không cao (rw)
Trả lương bèo bọt mà thích OT ko lương. (rw)
Ban kiểm soát hay bắt bẻ, phúc lợi không đủ, môi trường không hòa đồng (rw)