Mô tả công việc
• Be accountable on a shift basis for the operations of the outlet through effective people management. Support revenue initiatives and maintain cost controls whilst providing total customer satisfaction with all customer contact. This role is ‘hands on’, working as part of a team to provide efficient 5-star service.
Provide supervision, support, and ongoing training to Ambassadors to ensure standards and procedures are observed to provide a consistent, high level of service for all customer contact.
Vị trí giám sát nhà hàng chịu trách nhiệm theo ca về hoạt động của cửa hàng thông qua việc quản lý con người hiệu quả. Hỗ trợ các sáng kiến doanh thu và duy trì kiểm soát chi phí đồng thời mang lại sự hài lòng hoàn toàn cho khách hàng. Vai trò này là 'thực hành', làm việc như một phần của nhóm để cung cấp dịch vụ 5 sao hiệu quả.
Cung cấp sự giám sát, hỗ trợ và đào tạo liên tục cho nhân viên cấp dưới để đảm bảo các tiêu chuẩn và quy trình được tuân thủ nhằm cung cấp dịch vụ nhất quán, ở mức độ cao cho mọi liên hệ với khách hàng.
* Key Responsibilities/Duties/Trách nhiệm chính (Outlet Operation – Vận hành nhà hàng)
o Supervision support and ongoing training to Ambassadors to ensure standards and procedures are observed to provide a consistent, high level of service for all customer contact.
Hỗ trợ giám sát và đào tạo liên tục cho nhân viên cấp dưới để đảm bảo các tiêu chuẩn và quy trình được tuân thủ nhằm cung cấp dịch vụ nhất quán, ở mức độ cao cho mọi liên hệ với khách hàng.
o Supervision of the bar – restaurant activities.
Giám sát khu vực và hoạt động của quầy bar, nhà hàng thuộc phạm vi phụ trách
o Allocate and monitor duties and productivity of the team. Motivate and support them, lead by example, help them to reach targets in place.
Phân công, giám sát công việc và hiệu quả làm việc của nhóm. Động viên, hỗ trợ và dẫn dắt nhân viên bằng việc làm gương, giúp họ đạt được mục tiêu đề ra.
o Assist in the supervision of security arrangements and property maintenance in line with hotel policy.
Hỗ trợ giám sát việc sắp xếp an ninh và bảo trì tài sản theo chính sách của Khách sạn.
o Daily inventory, ensure stock levels meet business demands
Phụ trách kiểm kê hàng ngày. đảm bảo lượng hàng tồn kho đáp ứng nhu cầu kinh doanh
o Provide food and beverage service to customers, maximizing every opportunity to increase sales per person.
Cung cấp dịch vụ ăn uống cho khách hàng, tận dụng tối đa mọi cơ hội để tăng doanh thu trên mỗi người.
o Induct new staff into the team, department, and Hotel in the first week of their employment. Ensure yourself and staff under your control carry out their duties in accordance with the Hotel and Department Policies & Procedures.
Giới thiệu nhân viên mới vào nhóm, bộ phận và Khách sạn trong tuần đầu tiên họ làm việc. Đảm bảo bản thân và nhân viên dưới sự kiểm soát của bạn thực hiện nhiệm vụ của họ theo Chính sách & Quy trình của Khách sạn và Bộ phận.
o Be pro-active in assessing on the job training/re-training requirements and deliver to Ambassadors to meet specified performance standards.
Chủ động đánh giá các yêu cầu đào tạo/ tái đào tạo công việc và giao cho nhân viên cấp dưới để đáp ứng các tiêu chuẩn thực hiện được chỉ định.
o Liaise with kitchen staff, ensuring that quality and quantities are maintained to required standards.
Liên lạc với đội Bếp để đảm bảo chất lượng và số lượng món ăn được duy trì theo tiêu chuẩn yêu cầu.
o Observing liquor and other laws and regulations.
Tuân thủ luật và các quy định về đồ uống có cồn.
o Maintain standards of hygiene for food handling and presentation as prescribed by council / legislative regulations, in accordance with the hotel’s Food Safety Plan.
Duy trì các tiêu chuẩn vệ sinh khi xử lý và trình bày thực phẩm theo quy định của hội đồng/ quy định pháp luật, phù hợp với Kế hoạch an toàn Thực phẩm của khách sạn.
o Monitor restaurant reservations and ensure staffing levels and restaurant is setup accordingly.
Giám sát việc đặt chỗ tại nhà hàng và đảm bảo mức độ nhân sự và nhà hàng được thiết lập phù hợp.
o Inform your manager of any suggestions that you or the team may have. Suggest any improvements that could be made to improve existing procedures. Action if possible.
Thông báo cho Người quản lý của bạn về bất kỳ đề xuất nào mà bạn hoặc nhóm có thể có. Đề xuất bất kỳ cải tiến nào có thể được thực hiện để cải thiện các quy trình hiện có. Hành động nếu có thể.
o Create rosters and process timesheets to meet deadlines, ensuring accuracy
Tạo bảng phân công và xử lý bảng chấm công để đáp ứng thời hạn, đảm bảo tính chính xác
o Carry out monthly beverage stock take for the department and notify senior management of any discrepancies.
Thực hiện việc kiểm kê đồ uống hàng tháng cho bộ phận và thông báo cho quản lý cấp cao về bất kỳ sự khác biệt nào.
o Work cohesively as a team member
Làm việc gắn kết như một thành viên trong nhóm.
o Ensure efficient, friendly, and professional food and beverage service is provided to all guests.
Đảm bảo cung cấp dịch vụ ẩm thực hiệu quả, thân thiện và chuyên nghiệp cho mọi khách hàng.
o Familiarise yourself with VIP and regular guests to ensure their requests and needs are met.
Làm quen với khách VIP và khách thường xuyên để đảm bảo các yêu cầu và nhu cầu của họ được đáp ứng.
o Set up systems to protect and maintain control of restaurant service equipment, correctly recording breakages and carry our regular stock takes.
Thiết lập hệ thống để bảo vệ và duy trì quyền kiểm soát các thiết bị phục vụ nhà hàng, thường xuyên ghi lại chính xác các hư hỏng và ghi lại lượng hàng tồn kho.
o Set up and maintain a weekly cleaning schedule for the restaurant to achieve the highest possible hygiene and cleaning standards.
Thiết lập và duy trì lịch vệ sinh hàng tuần cho nhà hàng để đạt được tiêu chuẩn vệ sinh cao nhất có thể.
o Ensure all mis-en-place is done prior to guests arriving.
Đảm bảo mọi sự sắp xếp không hợp lý đều được xử lý xong trước khi khách đến.
o Ensure guest billing is completed accurately following hotel procedure and that correct charges are posted.
Đảm bảo việc thanh toán của khách được hoàn thành chính xác theo quy trình của khách sạn và các khoản phí được đăng chính xác.
o Ensure all revenues for the day are accounted for with shifty summary being completed to ‘balance’ shift activity.
Đảm bảo tất cả doanh thu trong ngày được hạch toán với bản tổng hợp “cân đối” hoàn thiện trong ca làm việc
o Perform staff performance reviews and performance management in line with hotel policies and procedures.
Thực hiện đánh giá hiệu suất của nhân viên và quản lý hiệu suất phù hợp với chính sách và thủ tục của khách sạn.
o Use safe manual handling techniques, chemical handling & storage, practice safe work habits following Accor Health, Safety and Environment policies, wear protective clothing provided where necessary and take a consultative role in assisting and maintaining a clean, tidy work area and a healthy and safe working environment.
Sử dụng các kỹ thuật xử lý thủ công an toàn, xử lý và bảo quản hóa chất, thực hành thói quen làm việc an toàn theo chính sách Sức khỏe - An toàn và Môi trường của Accor, mặc quần áo bảo hộ được cung cấp khi cần thiết và đóng vai trò tư vấn trong việc hỗ trợ và duy trì khu vực làm việc sạch sẽ, gọn gàng, lành mạnh và thân thiện với môi trường.
o Perform any other duties within the employee’s range of competence as required by management.
Thực hiện các nhiệm vụ hợp lý khác do Ban quản lý bộ phận phân công.
*Other Responsibilities/Duties/Trách nghiệm khác
• Maintain complete knowledge of all F&B services, contents & preparation methods, outlets and hotel services/features
Củng cố các kiến thức về dịch vụ Ẩm thực, nội dung và phương pháp chuẩn bị, kiến thức về các khu vực F&B, cũng như các dịch vụ/ tiện ích của khách sạn
• Be well versed in hotel fire & life safety/emergency procedures
Thành thạo các quy trình khẩn cấp/an toàn tính mạng và hỏa hoạn của khách sạn
• Attend all briefings, meetings and trainings as assigned by management
Tham dự tất cả các cuộc họp giao ban, cuộc họp và đào tạo theo sự phân công của quản lý
• Always maintain a high standard of grooming & appearance, working time and hygiene
Luôn duy trì tiêu chuẩn cao về tác phong diện mạo, thời gian làm việc và vệ sinh cá nhân
• Perform other reasonable duties assigned by the Management of the department
Thực hiện các nhiệm vụ hợp lý khác do Ban quản lý bộ phận phân công
*Financial Responsibilities/Duties/Trách nhiệm tài chính
o Ensure all billing is accurate and correct monies are collected.
Đảm bảo tất cả các hóa đơn và số tiền đều được kiểm tra chính xác.
o Ensure thorough checks on shift banking and that correct cash handling procedures are followed.
Đảm bảo các giao dịch ngân hàng được kiểm tra và tuân thủ các quy trình xử lý tiền mặt.
o Maintain the security of monetary floats and ensuring that cash handling procedures are strictly adhered to.
Duy trì sự an toàn của tiền mặt và đảm bảo các thủ tục xử lý được tuân thủ nghiêm ngặt.
o Adhere to the department budget through the Purchase Order System and inventory controls.
Kiểm soát ngân sách của bộ phận thông qua Hệ thống đặt hàng và kiểm soát hàng tồn kho.
o Be pro-active in controlling costs being fully aware of forecasted business and targeted profitability whilst maintaining standards.
Chủ động kiểm soát chi phí, nhận thức đầy đủ về hoạt động kinh doanh dự kiến và lợi nhuận mục tiêu trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn.
Quyền lợi được hưởng
- Nhiều cơ hội việc làm thăng tiến
Yêu cầu công việc
• Tối thiểu 1năm kinh nghiệm liên quan ở vị trí tương đương
doanh
• Khả năng đọc, viết và nói tiếng Anh thành thạo
• Khả năng nói các ngôn ngữ khác và hiểu cơ bản về ngôn ngữ địa phương sẽ là một lợi thế
• Thành thạo MS Excel, Word và PowerPoint
• Kỹ năng chuyên nghiệp cao, có khả năng quản lý nhân sự xuất sắc và sự nhạy bén trong kinh doanh.
Yêu cầu hồ sơ
Với 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, nhà hàng The Log, W Gourmet. Để có được thành công đó, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã từng bước xây dựng cơ cấu tổ chức và hệ thống các công ty thành viên chuyên biệt nhằm đảm bảo cho sự phát triển bền vững của công ty. Công Ty Cổ Phần In Holdings gồm các công ty thành viên là PQC Convention, Phú Quý Thủy Mộc, PQC Vạn Xuân, PQC Hotel & Restaurant tạo nên sự kết hợp chặt chẽ giữa hoạt động của các công ty, góp phần mang lại hiệu quả cho việc đầu tư, phát triển, quản lý và khai thác hiệu quả các dự án trong ngành công nghệ hiếu khách và ẩm thực. Lợi thế từ đội ngũ hơn 2,500 nhân sự cơ hữu đã có kinh nghiệm phục vụ sự kiện, yến tiệc cấp cao của các sở, ban, ngành, hiệp hội doanh nghiệp và các công ty trong và ngoài nước, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo. Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, PQC luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại PQC, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện. Gia nhập PQC, các bạn sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội thăng tiến & phát triển nghề nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, PQC luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại PQC, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện.
Review In Holdings
Công ty rất tệ không đáng vào làm (RV)
Làm tăng ca mà không có lương, phúc lợi nhân viên không cao (rw)
Trả lương bèo bọt mà thích OT ko lương. (rw)