Các phòng ban đang tuyển dụng tại In Holdings

Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Du lịch, khách sạn
An ninh - Bảo vệ
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
Vận tải
Giáo dục
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Xây dựng

Việc làm In Holdings

Cập nhật 26/02/2025 22:24
Tìm thấy 18 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần In Holdings
Chuyên Viên Đào Tạo & Học Thuật (Academic Officer)
In Holdings 1.3★
4 đánh giá 458 việc làm 99 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Nghiên cứu và Phát triển Chương trình Đào tạo

  • Thực hiện nghiên cứu thị trường và khảo sát nhu cầu học tập để đề xuất các chương trình và khóa học tiếng Anh mới.
  • Xây dựng khung chương trình cho các khóa học, đảm bảo phù hợp với từng đối tượng học viên.
  • Phát triển tài liệu giảng dạy bao gồm giáo trình, sách bài tập, tài liệu hỗ trợ cho giáo viên và học viên.
  • Thiết kế các bài kiểm tra và đánh giá định kỳ để đảm bảo chất lượng của từng chương trình đào tạo.

2. Quản lý Vận hành Lớp học

  • Điều phối lịch học cho giáo viên và học viên, thực hiện sắp xếp và thay đổi lịch học khi cần thiết.
  • Phối hợp với giáo viên để đảm bảo quy trình đánh giá đầu vào và định kỳ cho các học viên.
  • Theo dõi tiến trình học tập của học viên, quản lý và giám sát hoạt động giảng dạy để duy trì chất lượng đào tạo.
  • Thực hiện đánh giá lớp học, thu thập ý kiến phản hồi từ giáo viên và học viên để liên tục cải thiện chương trình.

3. Liên hệ và Tương tác với Phụ huynh và Học viên

  • Thường xuyên cập nhật tình hình học tập, kết quả đánh giá cho phụ huynh và học viên qua các kênh liên lạc.
  • Trả lời các thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của phụ huynh và học viên qua các kênh Hotline, Zalo hoặc email.
  • Hướng dẫn học viên và phụ huynh về lộ trình học tập, giải thích các tiêu chí đánh giá và hỗ trợ quá trình học tập.

4. Phối hợp với các Bộ phận khác

  • Hỗ trợ bộ phận tuyển sinh trong quá trình tư vấn và giới thiệu khóa học.
  • Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo quy trình giảng dạy, đào tạo và các hoạt động hỗ trợ học viên diễn ra hiệu quả.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của công ty nhằm hỗ trợ các hoạt động chung của trung tâm.

QUYỀN LỢI

  • Mức lương thỏa thuận: 8-15 triệu/tháng.
  • Lương tháng 13; Thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của Công ty.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN; Nghỉ phép, nghỉ lễ, tết theo quy định của Nhà nước.
  • Được tham gia các khóa đào tạo tiếng Anh.
  • Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị văn phòng.
  • Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội phát triển kỹ năng và chuyên môn.
  • Cơ hội đi công tác nước ngoài.
  • Thời gian: Giờ hành chính từ Thứ 2 – Thứ 6 và 2 ngày Thứ 7 trong 1 tháng.

Yêu Cầu Công Việc

1. Kiến thức và Kinh nghiệm Chuyên môn

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tiếng Anh, Giáo dục, Ngôn ngữ học, hoặc các ngành liên quan.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý giáo dục, hỗ trợ học thuật, hoặc phát triển chương trình học tiếng Anh.
  • Nền tảng tiếng Anh tốt, có chứng chỉ IELTS 7.0 trở lên hoặc các chứng chỉ tương đương như TESOL, CELTA, TELF…
  • Hiểu biết về các phương pháp giảng dạy và đánh giá chất lượng trong lĩnh vực tiếng Anh.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với giáo viên và học viên trong các trung tâm ngoại ngữ hoặc cơ sở giáo dục.

2. Kỹ năng khác

  • Quản lý, điều phối và giám sát chất lượng chương trình.
  • Kỹ năng giao tiếp và tương tác với học viên, phụ huynh và giáo viên.
  • Kỹ năng nghiên cứu, phân tích và phát triển chương trình đào tạo mới.
  • Kỹ năng tin học và công nghệ cơ bản: Word, Excel, Powerpoint… Các công cụ quản lý lớp học và nền tảng học tập trực tuyến: Zoom, Google Classroom…
  • Tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
  • Nhanh nhẹn, linh hoạt và có thể thích ứng với những thay đổi trong môi trường giáo dục.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
32/133 Phố Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
194 Hoàng Văn Thụ, P. 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, Việt Nam

Với 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, nhà hàng The Log, W Gourmet. Để có được thành công đó, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã từng bước xây dựng cơ cấu tổ chức và hệ thống các công ty thành viên chuyên biệt nhằm đảm bảo cho sự phát triển bền vững của công ty. Công Ty Cổ Phần In Holdings gồm các công ty thành viên là PQC Convention, Phú Quý Thủy Mộc, PQC Vạn Xuân, PQC Hotel & Restaurant tạo nên sự kết hợp chặt chẽ giữa hoạt động của các công ty, góp phần mang lại hiệu quả cho việc đầu tư, phát triển, quản lý và khai thác hiệu quả các dự án trong ngành công nghệ hiếu khách và ẩm thực. Lợi thế từ đội ngũ hơn 2,500 nhân sự cơ hữu đã có kinh nghiệm phục vụ sự kiện, yến tiệc cấp cao của các sở, ban, ngành, hiệp hội doanh nghiệp và các công ty trong và ngoài nước, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo. Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, PQC luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại PQC, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện. Gia nhập PQC, các bạn sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội thăng tiến & phát triển nghề nghiệp.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….

Lịch sử thành lập 

  • Thành lập năm 2019

Mission

Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, PQC luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại PQC, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện.


Review In Holdings

1.3
4 review

24/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty rất tệ không đáng vào làm (RV)

13/04/2024
Chuyên viên tài trợ thương mại tại Hồ Chí Minh

Làm tăng ca mà không có lương, phúc lợi nhân viên không cao (rw)

05/07/2024
Nhân viên kinh doanh quốc tế tại Hồ Chí Minh

Trả lương bèo bọt mà thích OT ko lương. (rw)

Những nghề phổ biến tại In Holdings

Bạn làm việc tại In Holdings? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo In Holdings

In Holdings

Click để đánh giá