Các phòng ban đang tuyển dụng tại In Holdings

Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Du lịch, khách sạn
An ninh - Bảo vệ
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
Vận tải
Giáo dục
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Xây dựng

Việc làm In Holdings

Cập nhật 17/02/2025 12:14
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần In Holdings
F&B Manager
In Holdings 1.3★
4 đánh giá 440 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 12/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/11/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 3 - TP HCM, Quận 4 - TP HCM

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm trong việc quản lý chiến lược, lợi nhuận, hiệu quả hoạt động, các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và sự hài lòng của khách hàng về các hoạt động ẩm thực.

- Lập kế hoạch kinh doanh cho từng quý, từng năm và có chiến lược cụ thể cho từng tháng.

- Phối hợp với Kế toán trưởng lập dự trù ngân sách và chi phí cho bộ phận hàng năm.

- Phối hợp với Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị nghiên cứu thị trường, dự đoán xu hướng ẩm thực để đưa ra kế hoạch, giải pháp kinh doanh phù hợp nhằm tăng thị phần và doanh thu.

- Đề xuất các hoạt động tiếp thị - quảng bá, các sự kiện, chương trình khuyến mãi và giảm giá nhằm tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh.

- Tham khảo thị trường, nắm vững thông tin về giá cả và kết hợp với Bếp trưởng lập, điều chỉnh, cập nhật thường xuyên các thực đơn mới.

- Phân tích lãi lỗ của bộ phận hàng tháng và đề ra kế hoạch thực hiện nhằm đạt được chỉ tiêu.

- Duy trì lượng hàng tồn kho hợp lý và yêu cầu cung cấp mới nếu cần thiết nhằm đảm bảo chi phí hoạt động trong giới hạn dự báo.

- Xem xét các báo cáo sử dụng hàng hóa để phân tích chi phí, phát hiện những điểm chưa hợp lý và có hành động khắc phục.

- Kiểm tra trước giờ phục vụ tiệc đảm bảo kịp thời khắc phục lỗi thiếu sót nếu có.

- Giám sát chất lượng món ăn hàng ngày và làm việc với Bếp trưởng để có biện pháp khắc phục các vấn đề liên quan.

- Kiểm tra việc sử dụng tài sản, công cụ, dụng cụ, trang thiết bị hàng ngày đảm bảo hoạt động tốt.

- Bảo đảm duy trì việc cung cấp món ăn, thức uống và phong cách phục vụ đúng tiêu chuẩn đề ra.

- Thường xuyên cải tiến chất lượng món ăn, hiệu quả kinh doanh và tiêu chuẩn phục vụ khách.

- Giám sát nhân viên đảm bảo luôn tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình và tiêu chuẩn của khách sạn.

- Phê duyệt các yêu cầu đặt hàng, mua sắm trang thiết bị, công cụ và dụng cụ bộ phận ẩm thực.

- Thực hiện đào tạo, huấn luyện cho nhân viên nhằm nâng cao trình độ chuyên môn và các kỹ năng, nghiệp vụ cho nhân viên.

- Giải quyết các than phiền của khách một cách nhanh chóng và hiệu quả.

- Truyền đạt đầy đủ các chỉ đạo, chủ trương, chính sách của Ban Giám đốc và những thông tin cần thiết liên quan đến hoạt động của bộ phận đến từng nhân viên.

- Cùng với Nhân sự tham gia trực tiếp quá trình tuyển dụng nhân viên, bao gồm việc xem xét hồ sơ, phỏng vấn và hoàn tất các thủ tục tuyển dụng.

- Đề ra các nội quy, quy định, tiêu chuẩn của bộ phận phù hợp với chính sách chung của khách sạn.

- Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên; đề nghị khen thưởng và kỷ luật nhân viên, đề bạt nhân viên làm việc xuất sắc, hiệu quả; đề nghị chấm dứt hợp đồng lao động với những nhân viên vi phạm nội quy lao động.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác, theo sự phân công, để đáp ứng nhu cầu kinh doanh.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng cạnh tranh + phụ cấp ăn trưa + gửi xe

- Tham gia BHXH, BHYT, TNLĐ-BNN, TN theo quy định của Nhà nước.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại Học.

- Có chứng chỉ quản lý khách sạn.

- Am hiểu về ẩm thực của các vùng miền.

- Có kiến thức về dịch vụ ẩm thực và rượu.

- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ẩm thực ở khách sạn 5 sao.

- Tiếng Anh giao tiếp tốt.

- Có khả năng phân tích tâm lý của khách hàng.

- Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.

- Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt.

- Kỹ năng đào tạo tốt.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

Yêu cầu hồ sơ

Full CV
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
194 Hoàng Văn Thụ, P. 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, Việt Nam

Với 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, nhà hàng The Log, W Gourmet. Để có được thành công đó, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã từng bước xây dựng cơ cấu tổ chức và hệ thống các công ty thành viên chuyên biệt nhằm đảm bảo cho sự phát triển bền vững của công ty. Công Ty Cổ Phần In Holdings gồm các công ty thành viên là PQC Convention, Phú Quý Thủy Mộc, PQC Vạn Xuân, PQC Hotel & Restaurant tạo nên sự kết hợp chặt chẽ giữa hoạt động của các công ty, góp phần mang lại hiệu quả cho việc đầu tư, phát triển, quản lý và khai thác hiệu quả các dự án trong ngành công nghệ hiếu khách và ẩm thực. Lợi thế từ đội ngũ hơn 2,500 nhân sự cơ hữu đã có kinh nghiệm phục vụ sự kiện, yến tiệc cấp cao của các sở, ban, ngành, hiệp hội doanh nghiệp và các công ty trong và ngoài nước, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo. Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, PQC luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại PQC, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện. Gia nhập PQC, các bạn sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội thăng tiến & phát triển nghề nghiệp.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….

Lịch sử thành lập 

  • Thành lập năm 2019

Mission

Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, PQC luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại PQC, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện.


Review In Holdings

1.3
4 review

24/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty rất tệ không đáng vào làm (RV)

13/04/2024
Chuyên viên tài trợ thương mại tại Hồ Chí Minh

Làm tăng ca mà không có lương, phúc lợi nhân viên không cao (rw)

05/07/2024
Nhân viên kinh doanh quốc tế tại Hồ Chí Minh

Trả lương bèo bọt mà thích OT ko lương. (rw)

Những nghề phổ biến tại In Holdings

Bạn làm việc tại In Holdings? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo In Holdings

In Holdings

Click để đánh giá