Việc làm Kỹ Thuật Và Thiết Bị Y Tế Sài Gòn

Cập nhật 13/11/2024 21:35
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật Và Thiết Bị Y Tế Sài Gòn (SAGOMED)
Chuyên Viên Pháp Chế Quản Trị Nội Bộ
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Lên lịch họp và tổ chức các cuộc họp của HĐQT; thu thập thông tin và tài liệu cần thiết cho các cuộc họp.
  • Thư ký các cuộc họp, biên soạn biên bản họp, lấy ý kiến và điều chỉnh sau cuộc họp nếu cần; thông báo các kết luận của HĐQT;
  • Lưu trữ, quản lý và cập nhật các tài liệu của HĐQT; Giám sát và báo cáo HĐQT về hoạt động công bố thông tin của công ty; cung cấp các thông tin tài chính, biên bản họp theo yêu cầu.
  • Tham gia trong việc tổ chức họp ĐHĐCĐ theo quy định; Lập báo cáo của HĐQT tại ĐHĐCĐ và tham gia thực hiện các báo cáo khác của HĐQT theo yêu cầu của cơ quan quản lý;
  • Theo dõi và đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật liên quan đến hoạt động của Công ty và HĐQT.
  • Hỗ trợ thành viên HĐQT trong việc thực hiện quyền và nghĩa vụ được giao, trong áp dụng và thực hiện nguyên tắc quản trị công ty; theo dõi tiến độ thực hiện các quyết định và cam kết của các thành viên HĐQT.
  • Và các công việc khác theo các phân công hoặc chỉ đạo.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên Chuyên ngành Luật (hệ đào tạo chính quy); Ưu tiên có bằng Thạc sĩ, Chứng chỉ hành nghề Luật sư.
  • Ít nhất 05 năm làm pháp chế, có kinh nghiệm làm pháp chế mảng quản trị nội bộ trong các công ty đại chúng. Ưu tiên ứng viên đã kiêm nhiệm các vị trí thư ký/người phụ trách quản trị công ty.
  • Tiếng Anh thành thạo.
  • Kỹ năng giao tiếp, soạn thảo văn bản và truyền đạt tốt.
  • Trung thực, nguyên tắc, bảo mật thông tin.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao và nhiệt tình trong công việc.

QUYỀN LỢI:

  • Mức lương thỏa thuận hấp dẫn theo năng lực.
  • Thưởng theo đánh giá hiệu quả công việc, thưởng các dịp Lễ Tết, chế độ nghỉ mát, …
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp thân thiện, nhiều cơ hội đào tạo và phát triển sự nghiệp.
  • Thời gian làm việc: 08h00 – 17h00 từ thứ 2 tới thứ 6.
  • Được đảm bảo đầy đủ các chế độ theo Luật lao động; Bảo hiểm sức khỏe Aon Care.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Gelex Tower, 52, Phố Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội,

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật Và Thiết Bị Y Tế Sài Gòn (SAGOMED)
Kỹ Thuật Và Thiết Bị Y Tế Sài Gòn Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Trụ sở: Số 21, Đường 31C, Phường An Phú, Quận 2, TP Thủ Đức, TP. Hồ Chí Min

SAGOMED được biết đến là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp kỹ thuật hiện đại, chuyên sâu, hoàn chỉnh và trọn gói trong các lĩnh vực sau: Hệ thống khí y tế trung tâm, Hệ thống khí sạch áp lực dương, Nội thất phòng mổ, thiết bị phòng mổ, ICU, hệ thống báo gọi y tá… cho các dự án đầu tư xây dựng mới hay cải tạo Bệnh viện đạt các tiêu chuẩn quốc gia và tiêu chuẩn quốc tế.

SAGOMED là một trong 115 doanh nghiệp trong cả nước và là doanh nghiệp duy nhất hoạt động trong lĩnh vực y tế đạt chứng nhận Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2014 do tổ chức quốc tế Global GTA (UK) phối hợp với Viện nghiên cứu kinh tế Việt Nam - Trung tâm nghiên cứu người tiêu dùng Việt Nam đánh giá độc lập dưới sự giám sát khắt khe của tổ chức InterConfirmity (Đức).

SAGOMED luôn đề cao nhân tài, phù hợp với văn hóa, giá trị cốt lõi của doanh nghiệp để cùng nhau xây dựng doanh nghiệp tốt nhất, phục vụ cho sự phát triển của nền y tế Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại Kỹ Thuật Và Thiết Bị Y Tế Sài Gòn

Bạn làm việc tại Kỹ Thuật Và Thiết Bị Y Tế Sài Gòn? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kỹ Thuật Và Thiết Bị Y Tế Sài Gòn

Kỹ Thuật Và Thiết Bị Y Tế Sài Gòn

Click để đánh giá