Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Kế Toán Nội Bộ Kiêm Hành Chính Nhân Sự
LUKLAK
46 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 14 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
30/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Toà nhà Hei Tower Số 1 Nguỵ Như Kon Tum quận Thanh Xuân Hà Nội
Mô tả công việc
- Công việc Kế toán:
- Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến doanh thu, chi phí, lương, các khoản phải thu, phải trả.
- Kiểm tra và lưu trữ hóa đơn, chứng từ kế toán theo đúng quy định pháp luật.
- Giám sát việc sử dụng chi phí, tài sản của công ty, phát hiện các trường hợp sử dụng chi phí, tài sản không đúng mục đích, có trách nhiệm báo cáo và đề xuất xử lý.
- Chịu trách nhiệm giao dịch với các ngành chức năng, các đối tác như công ty kiểm toán, ngân hàng, khách hàng, nhà cung cấp...
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thu và quản lý doanh thu bán hàng, thanh quyết toán các khoản thu chi đối với nhân viên công ty, nhà cung cấp và khách hàng.
- Xử lý các chứng từ hóa đơn, hồ sơ giao hàng theo từng hợp đồng.
- Xử lý các chứng từ giải ngân với ngân hàng.
- Thu chi và theo dõi các khoản chi phí bằng tiền mặt.
- Hạch toán các chứng từ tờ khai hải quan hàng hóa nhập khẩu vào hệ thống MISA, lưu trữ toàn bộ hồ sơ hàng nhập theo đúng lô.
- Quản lý tài sản và công cụ dụng cụ.
- Công việc Nhân sự
- Quản lý nhân sự, đảm bảo các chế độ cho nhân viên
- Báo tăng/giảm BHXH cho nhân viên chính thức/nghỉ việc và gửi hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm (Nghỉ ốm đau, nghỉ thai sản...) lên Cơ quan BHXH.
- Đăng ký Mã số Thuế (MST), người phụ thuộc cho nhân viên.
- Gửi tờ khai Thuế TNCN định kỳ hàng Quý lên Cơ quan Thuế.
- Công việc Hành chính:
- Hợp đồng, đề nghị thanh toán, biên bản nghiệm thu, báo cáo....
- Phối hợp với các bộ phận khác và kế toán để lên hợp đồng phù hợp.
- Đặt vé máy bay, khách sạn... khi nhân viên đi công tác.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến hành chính cho nhân viên.
- Các công việc liên quan khác theo phân công của Quản lý, Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính hoặc các ngành liên quan.
- Giới tính: Nữ ( 1990 - 1997)
- Có 4-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương là một lợi thế.
- Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word...) và các phần mềm phục vụ công việc.
- Hiểu biết và có khả năng tự học hỏi, cập nhật về Pháp luật liên quan đến Thuế TNDN, Thuế TNCN, BHXH và các luật khác liên quan đến công việc chuyên môn.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Có khả năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục khi làm việc với các cơ quan chức năng như: Cơ quan Thuế, BHXH, kiểm toán, ngân hàng, đối tác, nhà cung cấp, khách hàng...
- Có tính cách cẩn thận, tỉ mỉ, chú trọng đến từng chi tiết và tính chính xác với các số liệu, bảng tính, văn bản, tài liệu, hợp đồng...
- Có khả năng sắp xếp, lưu trữ hồ sơ giấy cũng như file mềm một cách đầy đủ, khoa học, dễ tìm kiếm, truy xuất khi cần.
- Có tính cách trung thực, đáng tin cậy, trách nhiệm cao.
- Có tư duy hệ thống, tư duy phản biện.
- Có trí nhớ tốt.
- Có kỹ năng quản lý thời gian, ưu tiên công việc để đảm bảo đúng thời hạn.
- Sẵn sàng kiêm nhiệm thêm công việc theo yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn: Thỏa thuận theo năng lực 12.000.000 - 14.000.000 + Thưởng
- Phụ cấp ăn trưa: 40.000VNĐ/Ngày làm việc, miễn phí gửi xe;
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
- Chính sách nghỉ phép năm, nghỉ lễ, Tết theo quy định và thêm ngày nghỉ phép linh hoạt cho các sự kiện đặc biệt (sinh nhật, lễ kỷ niệm, ngày gia đình).
- Các khoản hỗ trợ khác: hỗ trợ ăn trưa, đi lại, và các khoản phụ cấp khác theo chính sách công ty.
- Tham gia các khóa đào tạo phát triển kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm, các hội thảo nhân sự trong và ngoài công ty.
- Được tham gia vào các dự án sáng tạo của công ty, giúp mở rộng kỹ năng và hiểu biết về ngành sản xuất nội dung truyền thông.
- Văn hóa doanh nghiệp đề cao tính linh hoạt, tinh thần hợp tác và sáng tạo.
- Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm và các sự kiện lớn như ngày hội gia đình, lễ kỷ niệm.
Khu vực
LUKLAK
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, Số 10 Ngách 49 Ngõ 64 Phố Nguyễn Lương Bằng, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Luklak - công ty công nghệ phát triển những phần mềm ứng dụng thế hệ mới, dùng trong quản lý - làm việc, đáp ứng tổng thể và hoàn chỉnh mọi nhu cầu - tính năng các mảng việc bên trong doanh nghiệp cũng như tạo môi trường kết nối làm việc giữa doanh nghiệp với nhau. Luklak bắt đầu ở thị trường ở thị trường Việt Nam để hoàn thiện sản phẩm, và sau đó mục tiêu chính hướng tới sẽ là thị trường toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
- Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
- Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding: từ 1 lần/năm, cả trong và ngoài nước
- Dã ngoại
- Thể thao và các sự kiện giải trí
- Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CỔ PHẦN LUKLAK được thành lập năm 2022.
Mission
- CÔNG TY CỔ PHẦN LUKLAK luôn tập trung vào mục tiêu trở thành người bạn đồng hành tin cậy của mọi khách hàng. Chúng tôi thấu hiểu rằng, mỗi hành trình đều là một câu chuyện riêng, và chúng tôi tạo ra những trải nghiệm không gì sánh bằng để mang đến những kỷ niệm vô giá cho du khách.
- Khoảng 15 năm vừa qua là một chu kì trọn vẹn cho một thế hệ ứng dụng doanh nghiệp cũ, và đến giờ đang đi vào cuối chu kì đó. Đồng nghĩa với một chu kì - một thế hệ mới về ứng dụng doanh nghiệp đang từng bước được hình thành. Và LukLak sẽ là một phần trong thế hệ mới đó, kế thừa những giá trị đã được khẳng định trong chu kì trước, và tham gia vào cùng tạo lập mới - định nghĩa lại những số giá trị cốt lõi. Không chỉ là các ứng dụng nội bộ doanh nghiệp, mà còn định hình lên một thế giới công việc - the working world - nơi mọi công ty, mọi nhóm độc lập và các cá nhân có thể kết nối làm việc cùng nhau.
Những nghề phổ biến tại LUKLAK
Bạn làm việc tại LUKLAK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
LUKLAK
Click để đánh giá