Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Strategic Planner (URGENT)
Mac Marketing
43 việc làm
24 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 16 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
18/06/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/07/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
2 - 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Tại MAC USA ONE, chúng tôi tìm kiếm Digital Strategic Planner, đảm nhận 80% dự án inhouse dài hạn phát triển Brand Communication & Lead Generation với 2 mảng chính B2B (POS System) và Entertainment (Talk Show, Music Show,...)
Nhận brief & self-research, đặt câu hỏi với stakeholders cùng dự án để khai thác brief hiệu quả
Tổ chức các buổi brainstorm cùng team (gồm content, performance, media), xây dựng và triển khai Big Idea & Key Message, Content Direction, Creative Concept, chọn chiến lược và Channel marketing phù hợp dự án.
Quản lý timeline & định lượng task dự án, đảm bảo đúng tiến độ đề ra
Đo lường, đánh giá hiệu quả các chiến dịch, kịp thời đưa ra đề xuất cải thiện chất lượng
Định kỳ teamwork để tối ưu định hướng Strategic & Creative (Content, Media)
Làm việc, báo cáo và được training trực tiếp từ Brand Manager
Nhận brief & self-research, đặt câu hỏi với stakeholders cùng dự án để khai thác brief hiệu quả
Tổ chức các buổi brainstorm cùng team (gồm content, performance, media), xây dựng và triển khai Big Idea & Key Message, Content Direction, Creative Concept, chọn chiến lược và Channel marketing phù hợp dự án.
Quản lý timeline & định lượng task dự án, đảm bảo đúng tiến độ đề ra
Đo lường, đánh giá hiệu quả các chiến dịch, kịp thời đưa ra đề xuất cải thiện chất lượng
Định kỳ teamwork để tối ưu định hướng Strategic & Creative (Content, Media)
Làm việc, báo cáo và được training trực tiếp từ Brand ManagerYêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing
Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm Strategic Planning: IMC, Product Launch Plan, Social Media Plan
Ưu tiên ứng viên mạnh về Content Strategies for branding tại agency hoặc client side (mảng B2B, Show Giải Trí)
Kiến thức vững chắc Marketing Funnel, Brand/Communication strategy, Social Media planning
Kỹ năng lập proposal và xây dựng gantt-chart trên sheet nhằm quản lý dự án ngắn hạn
Luôn bắt tay vào dự án với 60% tư duy chiến lược và 40% khả năng sáng tạo mạnh mẽ
Kỹ năng quan sát, phân tích và logical tốt
Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp & teamwork tốt
Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ Strategic Planner/Brand Communication tại các Course như MDA, AIM, Bold Creative, Tomorrow Marketer...Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Tại MAC USA ONE, chúng tôi tìm kiếm Digital Strategic Planner, đảm nhận 80% dự án inhouse dài hạn phát triển Brand Communication & Lead Generation với 2 mảng chính B2B (POS System) và Entertainment (Talk Show, Music Show,...)
Nhận brief & self-research, đặt câu hỏi với stakeholders cùng dự án để khai thác brief hiệu quả
Tổ chức các buổi brainstorm cùng team (gồm content, performance, media), xây dựng và triển khai Big Idea & Key Message, Content Direction, Creative Concept, chọn chiến lược và Channel marketing phù hợp dự án.
Quản lý timeline & định lượng task dự án, đảm bảo đúng tiến độ đề ra
Đo lường, đánh giá hiệu quả các chiến dịch, kịp thời đưa ra đề xuất cải thiện chất lượng
Định kỳ teamwork để tối ưu định hướng Strategic & Creative (Content, Media)
Làm việc, báo cáo và được training trực tiếp từ Brand Manager
Nhận brief & self-research, đặt câu hỏi với stakeholders cùng dự án để khai thác brief hiệu quả
Tổ chức các buổi brainstorm cùng team (gồm content, performance, media), xây dựng và triển khai Big Idea & Key Message, Content Direction, Creative Concept, chọn chiến lược và Channel marketing phù hợp dự án.
Quản lý timeline & định lượng task dự án, đảm bảo đúng tiến độ đề ra
Đo lường, đánh giá hiệu quả các chiến dịch, kịp thời đưa ra đề xuất cải thiện chất lượng
Định kỳ teamwork để tối ưu định hướng Strategic & Creative (Content, Media)
Làm việc, báo cáo và được training trực tiếp từ Brand ManagerYêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing
Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm Strategic Planning: IMC, Product Launch Plan, Social Media Plan
Ưu tiên ứng viên mạnh về Content Strategies for branding tại agency hoặc client side (mảng B2B, Show Giải Trí)
Kiến thức vững chắc Marketing Funnel, Brand/Communication strategy, Social Media planning
Kỹ năng lập proposal và xây dựng gantt-chart trên sheet nhằm quản lý dự án ngắn hạn
Luôn bắt tay vào dự án với 60% tư duy chiến lược và 40% khả năng sáng tạo mạnh mẽ
Kỹ năng quan sát, phân tích và logical tốt
Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp & teamwork tốt
Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ Strategic Planner/Brand Communication tại các Course như MDA, AIM, Bold Creative, Tomorrow Marketer...Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Khu vực
Mac Marketing
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Mac USA – được xếp hạng A+ từ Hiệp hội BBB Hoa Kỳ, đó là niềm tự hào và động lực của chúng tôi!. Có rất nhiều cách để tìm kiếm khách hàng và chăm sóc họ. Vậy đâu là hướng đi hiệu quả và phù hợp nhất cho doanh nghiệp của Quý vị? Chúng tôi đã giúp hàng ngàn khách hàng tìm ra giải pháp tối ưu, trở thành những người có tầm nhìn xa, mang lại những giá trị bền vững thông qua việc phục vụ thật trách nhiệm. Và sứ mệnh ấy vẫn đang lớn lên mỗi ngày! Mac Marketing cung cấp giải pháp toàn diện giúp Quý vị quản lý dễ dàng danh tiếng, tìm kiếm khách hàng mới, đồng thời chăm sóc họ thật chu đáo!
Những nghề phổ biến tại Mac Marketing
Bạn làm việc tại Mac Marketing? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Mac Marketing
Click để đánh giá