Mô tả công việc
- Quảng cáo trên Internet (SEM, DISPLAY,…)
- Nhận nội dung quảng cáo từ công ty mẹ bên Nhật. Thiết lập, cài đặt và phát quảng cáo trên các phương tiện Internet ( Google, Yahoo, Facebook,.. ).
- Tổng hợp dữ liệu kết quả quảng cáo thành dạng báo cáo để gửi cho công ty mẹ bên Nhật
Yêu cầu công việc
- Trình độ tiếng Nhật từ N2 – N3 cứng (không cần bằng). Phản hồi được các câu hỏi bằng tiếng Nhật trong buổi phỏng vấn.
- Trình độ Excel cơ bản.
- Không yêu cầu bằng cấp & kinh nghiệm.
- Có thể làm việc theo lịch của Nhật
■SALARY: 400$~800$ Gross (Thỏa thuận tùy vào năng lực)
■WORKING TIME:
・Ca sáng:Thứ 2 - Thứ 6 : 7h ~ 16h
・Ca trưa:Thứ 2 - Thứ 6 : 10h ~ 19h
Lịch nghỉ: Nghỉ Thứ 7 và chủ nhật hằng tuần (Nghỉ theo lịch của Nhật, không nghỉ Lễ Tết Việt Nam), sẽ được tính là tăng ca nếu đi làm vào ngày lễ của VN (x3 or x4 lần lương tuỳ theo ngày lễ lớn hay nhỏ
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ phí giữ xe, tiền xăng, tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN)
- Hỗ trợ phí mở tiệc thân mật hàng tháng, và phí taxi đi lại mỗi lần có tiệc công ty.
- Xét thưởng khích lệ hàng tháng cho những cá nhân đứng đầu bảng thành tích của từng tháng.
- Xét duyệt lương 2 lần/năm, hỗ trợ chi phí cho những hoạt động trong công ty.
- Mỗi năm tổ chức du lịch cho toàn bộ nhân viên trong công ty 1 lần
- Giờ giấc làm việc thoải mái, sau khi làm ở vị trí này nếu có tiềm năng sẽ được chuyển sang các team khác phù hợp với kỹ năng hơn.
- Có cơ hội thành leader các dự án mới.
- Thưởng Tết, trả lương ngoài giờ theo luật Việt Nam.
Và những phúc lợi đặc biệt khác sẽ được phổ biến trong buổi hội thảo.
Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu (EuP) được thành lập năm 2007, là một trong 5 nhà sản xuất chất độn nhựa filler masterbatch hàng đầu thế giới. Hiện nay sản phẩm của EuP có mặt trên cả ba miền Bắc – Trung – Nam và xuất khẩu hơn 100 quốc gia trên thế giới. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ; Định hướng chiến lược rõ ràng của Ban Lãnh đạo; Tinh thần đoàn kết lao động nỗ lực của tập thể CBCNV; Hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại. Từ đó, Công ty CP Nhựa Châu Âu đã và đang khẳng định được uy tín, thương hiệu của mình trên thị trường trong và ngoài nước.
Trải qua 16 năm xây dựng và trưởng thành, EuP đã trở thành cái tên số 1 trên thị trường filler masterbatch toàn cầu. Với tôn chỉ không ngừng đổi mới, sáng tạo, Nhựa Châu Âu tin rằng nguồn nhân lực chính là chìa khóa cốt lõi cho sự thịnh vượng và trường tồn của doanh nghiệp.
Với vị thế là nhà sản xuất filler masterbatch số 1 thế giới, EuroPlas tự hào đem tới giải pháp vật liệu nhựa độc đáo, giúp nhà máy của khách hàng tối ưu được chi phí sản xuất, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng các chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định Bộ Luật Lao Động
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát, du lịch hằng năm
- Party kỉ niệm ngày thành lập, các sự kiện Lễ, Tết, 30/4 - 01/05..
- Câu Lạc Bộ thể thao
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, Thành lập Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu
- Năm 2008, Khánh thành nhà máy tại Hà Nam với công suất 700 tấn/tháng
- Năm 2010, Lần đầu tiên EuP tham gia hội chợ K - Hội chợ ngành nhựa lớn nhất thế giới tại Đức - đặt nền móng cho hoạt động xuất khẩu
- Năm 2011, Khánh thành nhà máy thứ hai tại Nghệ An trên diện tích 30.000 m2, chạm mốc công suất 11000 tấn/tháng
- Năm 2018, Hoàn thành tòa nhà EuP Office Building I
- Năm 2019, Ra mắt nhãn hiệu Nhựa sinh học BiONext và giới thiệu tại Hội chợ K 2019
- Năm 2020, Hoàn thành tòa nhà EuP Office Building II
- Năm 2021, EuP trở thành nhà sản xuất filler masterbatch số 1 thế giới
- Năm 2022, Khởi công xây dựng nhà máy Nhựa Châu Âu Long An.
Mission
- Nâng cao lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp thông qua các giải pháp nguyên liệu tối ưu.