Mô tả công việc
- Quản lý văn phòng phẩm và tài sản cố định, bao gồm các công việc thông thường như: đặt mua, thanh toán, phân phát, đăng ký sử dụng và bảo quản…
- Công tác điều động xe: quản lý điều động xe công tác, xe đưa đón hàng ngày
- Công tác nhà ăn: báo cáo suất ăn hàng ngày
- Các công tác khác liên quan đến hành chính như tiếp đón khách hàng, lễ tân, chuẩn bị phòng họp, tham gia tổ chức sự kiện.
- Và các công việc hành chính khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ: Tuổi từ 23
- Tiếng Trung/ Tiếng Anh giao tiếp trong công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm trên 1 năm làm công tác Hành chính là một lợi thế
- Nghiệp vụ tin học văn phòng khá
- Chịu khó, chủ động, lắng nghe và sáng tạo trong công việc
Vui lòng gửi CV song ngữ Việt - Trung/Anh
Quyền lợi được hưởng
- Quà sinh nhật, hiếu hỉ, tổ chức party hàng tháng; du lịch hàng năm
- Điều kiện làm việc sạch sẽ, mát mẻ; môi trường vui vẻ, hòa đồng
- Chế độ lương thưởng hấp dẫn: thưởng tháng 13, thưởng năng suất; xét tăng lương 3 lần/năm
- Hưởng đầy đủ quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN
- Được cấp dụng cụ làm việc đầy đủ
Công ty CP Ô Tô GMG (Hãng Ô tô DCAR) được thành lập từ năm 2012, Công ty chúng tôi chuyên thiết kế sản xuất và lắp ráp nội thất xe Ô tô. Hãng Ô tô DCAR đã mở ra một xu hướng mới cho ngành vận chuyển hành khách ở Việt Nam - xu hướng "xe Limousine". Các dòng xe DCar Limousine với phong cách sang trọng đẳng cấp, được công nhận về sự tiện nghi và chất lượng, luôn đổi mới, đáp ứng đúng nhu cầu thị trường.
Công ty chúng tôi có trụ sở chính tại Tp.HCM và chi nhánh tại Hà Nội. DCAR luôn có đội ngũ nhân viên trẻ trung với tinh thần học hỏi, cầu tiến và đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết tạo ra sức mạnh làm nền tảng cho sự phát triển bền vững của DCAR.