Việc làm MCBOOKS

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN SÁCH MCBOOKS
Trưởng Phòng Marketing
MCBOOKS
20 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 20/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Xây dựng chiến lược marketing

Lên kế hoạch marketing: Phát triển các kế hoạch marketing chi tiết theo từng giai đoạn, xác định ngân sách và phân bổ nguồn lực hợp lý.
Thiết lập mục tiêu: Xác định mục tiêu cụ thể và đo lường hiệu quả của các chiến dịch marketing.
Phát triển chiến lược marketing ngắn hạn và dài hạn

Quản lý thương hiệu

Xây dựng và quản lý hình ảnh thương hiệu: Phát triển các chiến lược xây dựng thương hiệu, bao gồm cả logo, slogan, và các thông điệp chính.
Duy trì giá trị thương hiệu: Bảo vệ và nâng cao giá trị của thương hiệu thông qua các hoạt động tiếp thị và truyền thông hiệu quả.
Phát triển các chiến lược xây dựng thương hiệu

Quản lý các kênh tiếp thị

Digital Marketing: Quản lý quảng cáo trực tuyến, SEO, SEM, email marketing và mạng xã hội
Quảng cáo truyền thống: Quản lý quảng cáo qua truyền hình, radio, báo chí
Quan hệ ng chúng (PR): Quản lý các hoạt động PR, viết bài PR, tổ chức sự kiện và quản lý khủng hoảng truyền thông

Hỗ trợ bán hàng

Phát triển tài liệu bán hàng như catalog, brochure, tài liệu quảng cáo
Đào tạo đội ngũ bán hàng
Cung cấp các ng cụ và hỗ trợ cần thiết để nâng cao hiệu quả bán hàng

Nghiên cứu thị trường

Khảo sát và phân tích nhu cầu khách hàng: Thực hiện khảo sát khách hàng, phân tích dữ liệu thu thập được để hiểu rõ hơn về nhu cầu và hành vi mua sắm.
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh: Theo dõi hoạt động của đối thủ cạnh tranh, phân tích điểm mạnh và điểm yếu của họ.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn

Bằng cử nhân về Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan

Kinh nghiệm làm việc

>5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing FMCG

Kỹ năng lãnh đạo

Kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhỏ (10 người)

Kỹ năng lập kế hoạch chiến lược

- Khả năng lập kế hoạch và triển khai chiến lược Marketing nội địa

Kỹ năng phân tích và đánh giá

- Kỹ năng phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu quả chiến dịch Marketing

Kỹ năng giao tiếp

- Kỹ năng giao tiếp tốt và thuyết phục

Kỹ năng sử dụng ng cụ Marketing

- Sử dụng thành thạo các ng cụ Marketing căn bản (Google Analytics, Facebook Ads, Email Marketing)

Quản lý ngân sách

- Kinh nghiệm quản lý ngân sách nhỏ và tối ưu chi phí

Đào tạo và phát triển đội ngũ

- Kỹ năng đào tạo và phát triển nhân viên cấp dưới

Định hướng khách hàng

- Tập trung vào nhu cầu và trải nghiệm của khách hàng nội địa

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

MCBooks được thành lập vào ngày 25/08/2008, chuyên hoạt động trong lĩnh vực xuất bản và liên kết xuất bản, phát hành sách.Chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu về phát hành sách ngoại ngữ và là là đối tác rất uy tín của nhiều công ty/tổ chức/cá nhân tại Việt Nam cũng như trên quốc tế.

Những nghề phổ biến tại MCBOOKS

Bạn làm việc tại MCBOOKS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MCBOOKS

MCBOOKS

Click để đánh giá