Công ty Sản xuất Dịch vụ và Thương Mại Phát Linh

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Công ty Sản xuất Dịch vụ và Thương Mại Phát Linh

Cập nhật 11/12/2024 17:14
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Sản xuất Dịch vụ và Thương Mại Phát Linh
Giám Đốc Trang Trại (Đi Làm Ngay Hoặc Nhận Việc Sau Tết)
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 23/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Ấp 4, Xã Vĩnh Tân, Thị xã Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương
Đường 22, Thôn 5, Xã Tân Phúc, Huyện Hàm Tân, Bình Thuận
Ấp 4, Xã Thạnh Lợi, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm quản lý chung các hoạt động của trang trại.
- Đề xuất, tham mưu và thực hiện các quyết định của Ban Giám đốc về công tác xây dựng sơ đồ bộ máy tổ chức, nhân sự Công ty, định biên nhân sự phù hợp nhu cầu sản xuất kinh doanh thực tế của trang trại.
- Kiểm tra, giám sát, nắm bắt các hoạt động của trang trại để kịp thời đề xuất, tổng hợp báo cáo cho Ban Giám đốc theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.
- Quản lý các công tác hành chính tổng hợp, chương trình công tác, kế hoạch và văn bản chỉ đạo điều hành, quản lý trang trại cho Ban giám đốc phê duyệt làm cơ sở tổ chức thực hiện.
- Tổ chức thực hiện tốt công tác quản trị văn phòng Công ty. Tổ chức kiểm tra, hướng dẫn về nghiệp vụ hành chính, quản trị, quản lý lao động giờ giấc, nội quy, quy trình làm việc, kỹ năng và hiệu quả trong lao động tại trang trại.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc và tổ chức thực hiện tốt công tác giám sát chặt các công việc của Đội bảo vệ dịch vụ nhằm đảm bảo an ninh trật tự – an toàn và tài sản, sản phẩm của Công ty.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch nhập cám gà đảm bảo đúng, đủ số lượng, chủng loại, chất lượng và tiến độ cám cho đàn gà kịp thời. Theo dõi, giám sát việc sử dụng cám hiệu quả.
- Quản lý theo dõi việc xuất nhập hàng hóa, sản phẩm của Công ty.
- Phối hợp bộ phận Kế toán kiểm tra báo cáo quản trị, kiểm soát các chi phí hoạt động tại trang trại hàng ngày.
- Quản lý, tham mưu sắp xếp, điều chuyển, phân công và theo dõi nhân sự trong toàn trang trại; chỉ đạo bộ phận HCNS lập kế hoạch tuyển dụng và đào tạo nhân sự hàng tháng, quý, năm nhằm đáp ứng yêu cầu lao động. Tổ chức triển khai hướng dẫn người lao động thực hiện nghiêm nội quy kỷ luật lao động của Công ty.
- Quản lý tài sản trang thiết bị máy móc, nhà xưởng, xe cộ.. của các bộ phận thuộc trang trại, đề xuất Ban Giám đốc xét duyệt trang cấp đầy đủ bảo hộ lao động cho người lao động theo quy định.

- Giám sát và kịp thời lập kế hoạch sửa chữa, bảo dưỡng máy móc thiết bị văn phòng Công ty, sửa chữa khu vực văn phòng đáp ứng yêu cầu công tác, quan tâm việc vệ sinh tạo cảnh quang môi trường làm việc sạch sẽ thoáng mát.
- Tổ chức, giám sát, quản lý hoạt động chăn nuôi của Trang trại.
- Tổ chức, quản lý hoạt động của Nhà máy xử lý trứng.
- Lên lịch họp và chủ trì giao ban triển khai công tác tuần, tháng, quý của trang trại, sắp xếp hàng tháng/ quý tiếp xúc trao đổi nắm bắt tình hình người lao động để lắng nghe ý kiến và đưa ra giải pháp quản lý lao động phù hợp hoặc báo cáo Ban giám đốc nhằm kịp thời xử lý các phát sinh (nếu có) trong lao động.
- Thường xuyên nắm bắt, kiểm tra, giám sát công tác bảo trì thiết bị máy móc, công tác bảo đảm phòng cháy chữa cháy, vệ sinh môi trường, vệ sinh nội vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm tại trang trại.
- Thực hiện các công việc khác do Tổng Giám đốc phân công.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nông lâm/ Kinh tế nông nghiệp.

- Kinh nghiệm 03 năm làm việc trong lĩnh vực quản lý điều hành liên quan đến ngành chăn nuôi

- Giới tính: Nam, Sức khỏe tốt.

- Độ tuổi: Từ 35 tuổi trở lên

- Có kỹ năng quản lý điều hành, giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán và tổ chức công việc hiệu quả.

Quyền lợi được hưởng

  • Thưởng thâm niên và tháng 13
  • Bảo hiểm theo quy định nhà nước và chế độ của công ty;
  • Chăm sóc sức khỏe: Khám sức khỏe định kì hàng năm;
  • Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/năm;
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Sản xuất Dịch vụ và Thương Mại Phát Linh
Công ty Sản xuất Dịch vụ và Thương Mại Phát Linh Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần Sản xuất Dịch vụ & Thương mại Phát Linh tiền thân là Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Thương mại sắt thép, vật liệu xây dựng. Trải qua thời gian hơn 20 năm hình thành và phát triển, đến nay Phát Linh Group đã mở rộng phạm vi và lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh theo mô hình Tập đoàn kinh tế, chủ yếu tập trung các ngành nghề: Kinh doanh Sắt thép và Vật liệu xây dựng; Đầu tư và phát triển Bất động sản; Cho thuê Kho bãi; Dịch vụ lưu trú, Khách sạn; Dịch vụ nhà hàng…

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên
  • Bảo hiểm tư nhân cao cấp

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch, teambuilding 2 lần/năm 
  • Các hoạt động thể thao, văn nghệ, khiêu vũ và dã ngoại
  • Các hoạt động nội bộ, câu lạc bộ thể thao, xã hội, gym, yoga, bơi lội…

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2007

Mission

  • Với phương châm “Con người là yếu tố cốt lõi của sự phát triển”, chúng tôi luôn tạo ra môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cạnh tranh, là nơi thật sự tôn vinh những tài năng và giá trị con người, nơi để tất cả nhân viên đồng tâm hiệp lực vì mục tiêu chung và cùng nhau tỏa sáng.

Những nghề phổ biến tại Công ty Sản xuất Dịch vụ và Thương Mại Phát Linh

Bạn làm việc tại Công ty Sản xuất Dịch vụ và Thương Mại Phát Linh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty Sản xuất Dịch vụ và Thương Mại Phát Linh

Công ty Sản xuất Dịch vụ và Thương Mại Phát Linh

Click để đánh giá