Mô tả công việc
Tham gia công tác quản trị nguồn nhân lực, đào tạo và phát triển đội ngũ phòng phụ trách;
Lập kế hoạch ngân sách marketing hàng năm, phân bổ và kiểm soát chi tiêu marketing.
Xây dựng kế hoạch, quản lý Phòng Marketing
Xây dựng chiến lược Marketing và ngân sách Marketing của Công ty;
Xây dựng chính sách bán hàng toàn hệ thống;
Triển khai nghiên cứu và phát triển công nghệ mới, sản phẩm mới, dịch vụ mới;
Tổ chức triển khai nghiên cứu thị trường, khách hàng để đưa ra các dự báo, đánh giá về thị trường phục vụ mục tiêu công ty;
Giám sát, phân tích, chịu trách nhiệm hiệu quả các hoạt động Markting.
Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên và Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
Có hiểu biết và quản lý tốt các công cụ Marketing theo xu hướng công nghệ;
Kinh nghiệm từ 05 năm tại các vị trí Trưởng phòng Marketing hoặc các vị trí tương đương;
Có kinh nghiệm xây dựng và triển khai hoạt động Marketing 4P.
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing,. ..hoặc các chuyên ngành liên quan;
Có kiến thức chuyên sâu về Digital Marketing, kinh nghiệm tổ chức hoạt động Marketing Online/ Offline;
Sử dụng laptop cá nhân khi làm việc.
QUYỀN LỢI
Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực, lương tháng 13+++ thưởng hiệu quả công việc và hiệu quả kinh doanh
Được VIMID xây dựng lộ trình công danh, phát triển sự nghiệp.
Tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ hằng quý, hằng năm, hay các dịp lễ tết, du lịch, sinh nhật, team building,....
Nghỉ lễ tết hưởng nguyên lương, Thưởng các dịp lễ tết trong năm và sinh nhật từ 500,000- 1,000,000đ.
Được công ty đài thọ các khóa học cấp cao, hưởng các chế độ ưu đãi của công ty.
Được thăm khám sức khỏe định kỳ.
Thời gian làm việc: từ 8h00 đến 17h00 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (nghỉ trưa 1,5h)
Môi trường làm việc
Doanh nghiệp Top 1 thị phần xe tải hạng nặng, Top 3 thi phần xe tải hạng trung tại VN.
Môi trường chuyên nghiệp, hệ thống quy trình làm việc theo tiêu chuẩn ISO.
Top 10 DN có môi trường làm việc tốt nhất Ngành Cơ khí- Ô tô- Tự động hóa năm 2024
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-05 02:10:03
Công ty Cổ phần Sản xuất Dịch vụ & Thương mại Phát Linh tiền thân là Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Thương mại sắt thép, vật liệu xây dựng. Trải qua thời gian hơn 20 năm hình thành và phát triển, đến nay Phát Linh Group đã mở rộng phạm vi và lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh theo mô hình Tập đoàn kinh tế, chủ yếu tập trung các ngành nghề: Kinh doanh Sắt thép và Vật liệu xây dựng; Đầu tư và phát triển Bất động sản; Cho thuê Kho bãi; Dịch vụ lưu trú, Khách sạn; Dịch vụ nhà hàng…
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding 2 lần/năm
- Các hoạt động thể thao, văn nghệ, khiêu vũ và dã ngoại
- Các hoạt động nội bộ, câu lạc bộ thể thao, xã hội, gym, yoga, bơi lội…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2007
Mission
- Với phương châm “Con người là yếu tố cốt lõi của sự phát triển”, chúng tôi luôn tạo ra môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cạnh tranh, là nơi thật sự tôn vinh những tài năng và giá trị con người, nơi để tất cả nhân viên đồng tâm hiệp lực vì mục tiêu chung và cùng nhau tỏa sáng.