Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Công ty cổ phần sản xuất tôn mạ màu POSHACO được thành lập năm 2009. POSHACO JSC là đơn vị chuyên họat động trong lĩnh vực sản xuất tôn mạ màu và các sản phẩm bao che phục vụ cho ngành công nghiệp, kiến trúc và dân dụng.Với hệ thống thiết bị dây truyền máy móc được nhập khẩu đồng bộ từ Hàn Quốc, cùng với đội ngũ cán bộ có trình độ cao và đội ngũ công nhân kỹ thuật lành nghề. Công ty chúng tôi đã cho ra đời sản phẩm tôn mạ màu mang thương hiệu POSHACO
Review POSHACO
Nơi làm việc thoáng mát,sạch sẽ,không khí làm lv hiệu quả (ID)
Môi trường làm việc tốt, bữa ăn miễn phí, lương thấp và khó thăng tiến (ID)