Mô tả công việc
- Lập danh sách khách hàng & xác định nhóm khách hàng theo quy mô và mức độ tiềm năng cho việc ưu tiên phát triển.
- Lên kế hoach làm việc hàng tháng, cập nhật và báo cáo kết quả hàng tuần cho Trưởng bộ phận.
- Chịu trách nhiệm phát triển khách hàng tiềm năng (tiếp cận, chào sản phẩm, đưa ra chính sách giá, hỗ trợ, hướng dẫn khách lên đơn hàng trên hệ thống App/Web,.. cụ thể với từng khách hàng).
- Xác định các yêu cầu của từng khách hàng, sau đó thương lượng và phối hợp chặt chẽ với các bộ phận chuyên môn, chức năng, …. trong công ty để điều chỉnh khối lượng, sản phẩm, chi tiết kỹ thuật sản phẩm và dịch vụ theo yêu cầu, đồng thời đảm bảo việc tuân thủ các quy trình, quy định của công ty.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng sau khi bán.
- Tham gia đóng góp xây dựng, hoàn thiện tính năng sản phẩm, dịch vụ thông qua việc phản hồi, cung cấp các thông tin thực tế thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh.
- Kết hợp với bộ phận Tài Chính về quản lý công nợ khách hàng, giảm thiểu rủi ro phát sinh nợ xấu cho công ty
- Tóm tắt thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ. Xác định những thiếu sót, thiết lập các giải pháp xử lý, tổ chức các cuộc gặp gỡ để trực tiếp thảo luận, thu thập thông tin, phản hồi với khách hàng để cùng thống nhất hướng xử lý.
- Đảm bảo thực hiện đầy đủ lượt viếng thăm theo thời gian và chỉ tiêu.
- Đảm bảo số lượng mở mới và doanh số đơn hàng theo tuần/ tháng.
- Và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Hai tháng thử việc full lương
- Phụ cấp cơm, phụ cấp xăng xe
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Bảo hiểm sức khỏe, BHXH, BHTN, BHYT
- Tham gia training, teambuilding hằng năm
- Lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm sales ngành hàng đồ đông lạnh, chế biến sẳn, thịt gà, thịt heo...
- Có kinh nghiệm làm với tệp khách hàng là quán cafe, điểm tâm sáng, quán ăn trưa văn phòng,…
- Hiểu biết về khách hàng, đối thủ cạnh tranh, giải pháp (kênh B2B) là một lợi thế.
- Có kỷ luật trong việc tuân thủ quy trinh, quy định của công ty
- Khả năng giao tiếp tốt, và khả năng chăm sóc khách hàng tốt.
- Thái độ chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn và yêu thích công việc đi thị trường.
- Có phương tiện đi lại và smartphone để phục vụ cho công việc
Yêu cầu hồ sơ
- Căn cước công dân (sao y chứng thực)
- Giấy khám sức khỏe (sao y chứng thực)
- Sơ yêu lí lịch (sao y chứng thực)
- Bằng cấp liên quan
- Hình 3x4
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.