Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và đề xuất các giải pháp phù hợp.
Chốt hợp đồng và theo dõi đơn hàng.
Phân tích và báo cáo hiệu suất bán hàng.Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục và đàm phán.
Kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng.
Thành thạo các công cụ văn phòng.
Tiếng Anh cơ bảnMức lương thỏa thuận theo năng lực.
Chế độ thưởng hấp dẫn theo doanh số.
Bảo hiểm y tế, xã hội theo quy định của pháp luật.
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung.
Du lịch, teambuilding hằng năm
Hồ sơ nôp trực tiếp hoặc 60 Nguyễn Lộ Trạch - Hải Châu - Đà Nẵng
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.