Mô tả công việc
- Tư vấn chăm sóc khách hàng theo data có sẵn
- Hỗ trợ số liệu và dấu mộc thực tập
- Được đào tạo thường xuyên để nâng cao về kĩ năng mềm và chuyên môn
- Gọi điên mời khách hàng tham dự hội thảo hàng tháng của công ty
- Không phải telesale chốt đơn, không áp KPI
- Có hỗ trợ, phụ cấp
- Giải đáp thắc mắc về sản phẩm của công ty cho khách hàng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-26 02:35:02
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.