- Chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng và phát triển hệ thống khách hàng mới, triển khai xây dựng kênh phân phối sản phẩm của Công ty, các mặt hàng thuốc thú y mà công ty kinh doanh đến hệ thống khách hàng.
- Tiếp nhận xử lý yêu cầu của khách hàng, chịu trách nhiệm thu hồi công nợYêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp, đại học.
- Chuyên ngành thú y, thuỷ sản
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
- Có kinh nghiệm
- Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc.Quyền lợi được hưởng
- Được cấp BHXH, BHYT, BHTN
- Mức lương: thỏa thuận
- Mức thu nhập hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực, trao đổi khi phỏng vấn
- Đi du lịch hàng năm.
- Xem xét chế độ khen thưởng, tăng lương và cấp phát đồng phục, các trang thiết bị cần thiết cho công việc theo chính sách Công ty.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo Quy định Nhà nước, chính sách khác theo Quy định Công ty.
- Hình thức làm việc: toàn thời gian cố định. (được nghỉ chiều Thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần)
- Ngành hàng: Nguyên liệu thuốc thú y, thuốc thú y thủy sản, nguyên liệu thức ăn gia súc, hóa chất.
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.