Mô tả công việc
- Liên hệ khách hàng 100% được công ty cung cấp để giới thiệu sản phẩm sữa dinh dưỡng
- Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Chốt đơn sản phẩm
- Đáp ứng chỉ tiêu của công ty
Yêu cầu công việc
- Giọng nói lưu loát, rõ ràng, không ngọng, không vùng miền
- Chăm chỉ, chịu khó, chịu được áp lực
- Mục tiêu rõ ràng, định hướng gắn bó lâu dài.
- Ưu tiên: Ứng viên có >3 tháng kinh nghiệm telesales, bán hàng, tư vấn, call center
Quyền lợi được hưởng
- KHÔNG trễ lương, KHÔNG giữ hoa hồng
- KHÔNG áp KPI vào lương cứng
- KHÔNG đi thị trường, không gặp khách hàng
- Được hưởng bảo hiểm đầy đủ
- Lương tháng 13, 14 phép/năm
- Môi trường làm việc hiện đại, phúc lợi nhân viên hấp dẫn, khu vực pantry, khu nghỉ ngơi rộng rãi
- Được trang bị máy tính, điện thoại, tai nghe
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.