Đối tượng khách hàng chính là các doanh nghiệp trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên tập trung vào các khách hàng có brand lớn, tập đoàn...(B2B)
Tư vấn , liên hệ trao đổi về sản phẩm, dịch vụ công ty đang cung cấp, lên lịch tư vấn cho khách hàng. (Công cụ hỗ trợ quản lí như web, app, POS, , các giải pháp MKT...)
Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng
Hỗ trợ chăm sóc khách hàng, phát triển tệp khách hàng tiềm năngCó laptop cá nhân và phương tiện đi lại
Không tuyển part time
Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên (chấp nhận sinh viên đang chờ bằng)
Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng/sale/telesale/direct sale là lợi thế
Đam mê kiếm tiền, định hướng rõ ràngTăng lương theo cấp bậc
Lộ trình thăng tiến rõ ràng (3 tháng liên tiếp đạt KPI thăng tiến lên Leader)
Môi trường GenZ làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập
Du lịch hàng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên
Giải thưởng cho nhân viên chốt đơn có doanh thu cao nhất
Tiệc trưa thứ 6 hằng tuần.
Phụ cấp gửi xe hàng tháng
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.