Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hoạt động theo định hướng và phát triển kinh doanh của cấp quản lý.
- Chăm sóc khách hàng cũ để tìm thêm khách hàng mới.
- Nhận data khách hàng từ cấp quản lý, liên hệ tư vấn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng gửi hồ sơ yêu cầu bảo hiểm lên công ty, hỗ trợ hoàn tất các thủ tục sau bán hàng.
- Tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu bảo vệ tài chính và rủi ro trong cuộc sống, tiến hàng tư vấn và chốt hợp đồng.
QUYỀN LỢI
- Các cấp quản lý thân thiện, vui vẻ, nhiệt tình và trẻ trung
- Lương + thưởng xứng đáng với năng lực
- Thưởng hiệu quả công việc: Thưởng tháng- quý- năm
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Được hỗ trợ tối đa từ các cấp quản lý
- Làm tốt sẽ được thăng tiến lên cấp quản lý
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-29 23:15:03
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.