- Liên hệ Khách hàng theo Data có sẵn.
- Nắm bắt được các dịch vụ, sản phẩm của công ty để giới thiệu cũng như hỗ trợ khách hàng trong việc tìm hiểu và sử dụng dịch vụ.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ.
- Lập và báo cáo tiến độ công việc thực hiện, báo cáo kết quả và kế hoạch kinh doanh theo tuần.
- Yêu thích kinh doanh, và tư duy dịch vụ
- Khả năng giao tiếp tốt, tự tin, khả năng làm việc nhóm.
- Giọng nói dễ nghe, không nói lắp, ngọng.
- Ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực: BĐS, timeshare, CSKH ưu tiên của Ngân hàng.
- Lương cứng: 8.000.000 VND - 10.000.000/ tháng +% Hoa hồng (Lương cứng không ảnh hưởng bởi KPI)
- Thử việc 01 tháng, đóng Bảo hiểm ngay sau khi ký Hợp đồng lao động
- Được cầm tay chỉ việc, hỗ trợ hoàn thành KPI
- Chính sách outing hàng tháng/team building và 12 ngày phép năm.
- Công việc lâu dài, ổn định, nhiều cơ hội thăng tiến và định hướng phát triển rõ ràng cho từng cá nhân.
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.